Home ข่าวสวัสดิการแห่งรัฐ ผิวไม่เรียบเนียน 4 วิธีพอกหน้าแบบง่าย ให้กลับขาวใสเนียนนุ่ม

ผิวไม่เรียบเนียน 4 วิธีพอกหน้าแบบง่าย ให้กลับขาวใสเนียนนุ่ม

ผิวไม่เรียบเนียน 4 วิธีพอกหน้าแบบง่าย ให้กลับขาวใสเนียนนุ่ม

หากใครกำลังมีปัญหาผิวหน้า ทั้งผิวหมองคล้ำ ไม่เรียบเนียน รอย ด่ า งดำจากสิ ว หรือมีปัญหาข อ บ ต าดำคล้ำ ทั้งจากการพักผ่อนน้อย ไม่มีเวลาดูแล หรือแม้แต่ปัญหาผิ วพรรณ จากวั ยที่มากขึ้น สามารถแก้ไขได้ด้วยการบำรุงผิวหน้าด้วยเคล็ดลับดีๆที่เรา นำมาฝากกันในวันนี้ กับ 4 สูตรพอกหน้าจากธรรมชาติ ทำติดต่อกันเพียง 2 สัปดาห์ ก็เ ห็น ผ ลแน่นอน

1 สูตร มาร์คหน้าด้วยแตงผิวไม่เรียบเนียน 4 วิธีพอกหน้าแบบง่าย ให้กลับขาวใสเนียนนุ่มโม

ให้นำแตงโมมาบดจนเหลวแล้วผสมกับน้ำผึ้ง 1 ช้อนชา เมื่อผสมเข้ากันดีแล้วให้นำไปแช่ตู้เย็น จากนั้นให้นำมาใช้พอกให้ทั่วผิวหน้า ทิ้งเอาไว้ 20 นาที ก่อนล้างออกด้วยน้ำสะอาด ผิวจะมีความชุ่มชื่น กระจ่างใสและรู้สึกว่าเรียบตึงขึ้นทันที ให้ใช้สูตรนี้เป็นประจำ หรือวันเว้นวันก็ได้

2 สูตร แก้ขอบตาดำ

สูตรขจัดขอบตาดำคล้ำ ให้เราใช้มะขามเปียกมาผสมกับนมสดและน้ำผึ้ง ป ริ มาณ 2 ช้อนโต๊ะ เมื่อผสมส่วนผสมทั้งหมดเข้ากันดีแล้ว ให้นำมาทาให้ทั่วใบหน้า โดยเน้นที่ใต้ตาให้ใช้นิ้วเกลี่ยให้ทั่วอย่ างเบามือ จากนั้นทิ้งเอาไว้เป็นเวลา 15 นาที จึงล้างออกด้วยน้ำสะอาดผิวใต้ตาที่คล้ำดำ จ า ก การพักผ่อนน้อยจะกลับมาชุ่มชื้นอีกครั้ง และกระจ่ างใสขึ้นจากน้ำมะขามเปียกที่ ช่วยทำให้ผิวใต้ตาสว่างขึ้นได้

3 สูตร แตงกวาลดริ้วรอย

แตงกวาจะช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่ างเป็นธรรมชาติ ลดปัญหาสิวที่อาจจะเกิดขึ้นได้ โดยให้เราปอกแตงกวา แล้วหั่นเป็นชิ้นเล็กก่อนนำไปปั่นละเอียด จากนั้นเติมน้ำลงไปเล็กน้อย และใส่มะขามเปียกผสมลงไปในเนื้อแตงกวา แช่ตู้เย็นไว้ 30 นาที จากนั้นจึงนำมาพอกใบหน้าให้ทั่ว ทิ้งเอาไว้ 20 นาที ก่อนล้างออกด้วยน้ำสะอาด หากใช้สูตรนี้เป็นประจำจะช่วยให้ผิวหน้าไม่ขาดน้ำสดใส เรียบเนียนและปราศจากริ้วรอย

4 สูตร กล้วยน้ำว้าบำ รุ ง  ผิ ว

เริ่มจากนำกล้วยน้ำว้ามา บ ด ละเอียด แล้วเติมน้ำผึ้งลงไป 1 ช้ อ น ช า กับ น้ำมะนาวอีก 1 ช้อนชาแล้วผสมให้เข้ากันจนเป็นเนื้อครีม หากใครมีเครื่องปั่นก็สามารถใช้เครื่องปั่นผสมได้เมื่อได้เนื้อกล้วยผสมมาแล้ว ให้ใช้พอกให้ทั่วผิวหน้า ทิ้งเอาไว้ประมาณ 20 นาที แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด สูตรนี้จะทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ร อ ย สิ วและริ้วรอยจะตื้นขึ้น ผิวจะค่อยๆ สว่างขึ้น อ ย่ า  ง เป็นธรรมชาติ

4 สูตรเด็ดจากธ ร ร  ม ช า ติ จะช่วยทำให้ผิวหน้าของเราสดชื่น ขาวกระจ่างใสแบบธรรมชาติ และยังช่วยลดริ้ว รอ ย ต่างๆที่เกิดจากความเครียด และมลภาวะต่างๆได้ หมั่นคอยบำรุงผิวหน้าของเราอ ย่ า งสม่ำเสมอเพื่อผิวขาวสะอาดกระจ่างใส และไม่มี ริ้ ว ร อ  ยมากวนใจอีกต่อไป

เรียบเรียงโดย krustory

Load More Related Articles
Load More By krustory
Load More In ข่าวสวัสดิการแห่งรัฐ

Check Also

ยืนยันตัวตนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ รอบวันที่ 27 เม.ย.-26 พ.ค.66 เริ่มใช้สิทธิได้วันไหน

ยืนยันตัวตนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ รอบวันที่ 27 เม.ย.-26 พ … …