Home ข่าวสวัสดิการแห่งรัฐ ทำ 4 สิ่งนี้ หากใครเก็บเอาไว้ไม่อยู่ ไหลออกจากระเป๋าหมด

ทำ 4 สิ่งนี้ หากใครเก็บเอาไว้ไม่อยู่ ไหลออกจากระเป๋าหมด

ทำ 4 สิ่งนี้ หากใครเก็บเอาไว้ไม่อยู่ ไหลออกจากระเป๋าหมด

ทำ 4 สิ่งนี้ หากใครเก็บเอาไว้ไม่อยู่ ไหลออกจากระเป๋าหมด

หากใครมีปัญหาการเงินไม่คล่องตัว หามาเท่าไหร่ก็มีเหตุให้ต้องใช้จ่าย ไม่สามารถเก็บเงินได้ มีเท่าไหร่รั่วไหลออกไปหมด บางครั้งเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นโดยไม่สมเหตุสมผล แต่ก็ต้องใช้เงินมาคอยไล่อุดรอยรั่วต่างๆที่เกิดขึ้นในชีวิต มีปัญหาด้านการเงินอยู่ร่ำไป

คนโบราณเขามีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เป็นเพราะก ร ร ม ที่เคยได้สร้างไว้ ไม่ว่าจะชาตินี้ หรือชาติที่ ผ่ า น มา ดังนั้นเราจึงขอเสนอวิธีแก้ก ร ร ม เพื่อให้ด ว ง การเงินของคุณดีขึ้น ซึ่งมี 4 สิ่งที่จำเป็นต้องทำดังต่อไปนี้

1 ใส่บาตรด้วยข้าวส า ร

ให้เราเลือกข้าวส า ร ขนิดที่ดีที่สุดเท่าที่เราพอจะมีกำลังหาซื้อได้ นำมาแบ่งใส่เป็นถุงเล็กๆ เพื่อนำมาใส่บาตรถวายพระ คนโบราณเขาถือว่า การทำเช่นนี้จะทำให้เกิดอานิสงค์ ให้เรามีชีวิตที่กินดีอยู่ดี มีเงินใช้ไม่ขัดสน ทำมาหากินมีเงินเก็บ ไม่รั่วไหลออกไปโดยใช่เหตุ ไม่ต้องอดๆอย า กๆ อยู่สบาย ไม่มีเรื่องเดือเนื้อร้อนใจทางการเงิน

2 ถวายข้าวส า ร ตามน้ำหนักตัวบวกหนึ่ง

หากการใช้จ่ายไม่คล่องตัว มีแต่เรื่องติดๆขัดๆ บางครั้งต้องจ่ายมากกว่ารายได้ เงินทองรั่วไหล ไม่มีเก็บ คนโบราณเขามีความเชื่อว่า เกิดจากการที่เราไปยืมเงินคนอื่นเขาแล้วไม่ใช้คืน หากเป็นเป็นชาตินี้ก็ให้ใช้คืนเสีย แต่หากเป็นชาติก่อนๆเราควรแก้ไขด้วยการ

ถวายข้าวส า ร โดยยึดจากน้ำหนักตัวของเราบวกเพิ่มเข้าไปอีก 1 กิโล เช่น หากคุณมีน้ำหนักตัว 50 กิโล ก็ให้บวกเพิ่มไปอีก 1 ผลลัพธ์คือ 51 กิโล หากไม่สามารถถวายได้ในครั้งเดียว เนื่องจากกำลังไม่พอ หรือข้าวส า ร มีจำนวนมากเกินไป สามารถแบ่งถวายได้ภายในเวลา 3 เดือน เพื่อเป็นการแก้ก ร ร ม ให้หลุดพ้นจากหนี้ก ร ร ม เก่า

3 ทำบุญด้วยสิ่งที่หนุนขึ้นสูง

สิ่งที่หนุนขึ้นสูง อย่ า งเช่น เสื่อสาด อาสนสงฆ์ แท่นประทับพระพุทธรูป เครื่องลาดปู สร้างถนน หรือการสร้างสะพาน คนโบราณเชื่อกันว่า จะทำให้หลุดพ้นจากก ร ร ม เก่า ช่วยไม่ให้เกิดปัญหาต่างๆทางด้านการเงิน หนุนนำทำให้คุณภาพชีวิตดีขึ้นมาก

4 สร้างซุ้มประตูวัดหรือป้ายบอกทาง

หากมีปัญหาทางด้านการเงิน ทำให้ชีวิตมีแต่เรื่องติดขัด ปราศจากความสุข ให้เราร่วมสร้างซุ้มประตูวัด หรือป้ายบอกทางมายังวัด ซึ่งเปรียบเสมือนการชี้ทางบุญ

บอกบุญให้กับผู้อื่น คนโบราณเชื่อว่า จะทำให้เราได้รับผลบุญที่ยิ่งใหญ่ และส่งผลดีให้แก่ชีวิต ไม่ต้องคอยเดือร้อนเรื่องเงินทองอีกด้วย

การทำบุญทั้ง 4 ข้อที่กล่าวมานี้ ถือเป็นการชำระหนี้สงฆ์ และเจ้าก ร ร ม นายเ ว ร ส่งผลให้ชีวิตดี มีเงินใช้ ปราศจากปัญหาให้เดือดเนื้อร้อนใจ หนุนนำให้ชีวิตเจริญก้าวหน้า มีเงินเข้ากระเป๋าอย่ า งเหลือเก็บ ไม่รั่วไหลออกไปหมด สร้างความสุข ให้ได้รับผลบุญตามมา ทั้งชาตินี้และชาติหน้าสืบไป

ขอขอบคุณที่มา Postsod

Load More Related Articles
Load More By Krustory-Po
Load More In ข่าวสวัสดิการแห่งรัฐ

Check Also

สูตรน้ำอัญชัญ มะนาว โซดา ดื่มช่วยบำรุงสายตา แก้ตาฝ้าฟาง กระตุ้นการไหลเวียน

สูตรน้ำอัญชัญ มะนาว โซดา ดื่มช่วยบำรุงสายตา แก้ตาฝ้าฟาง … …