Home ข่าวทั่วไป บอกลา “รักแร้ดำ” ได้ง่ายๆ แค่ใช้โยเกิร์ต เนียนขาว นุ่มผิวละเอียด

บอกลา “รักแร้ดำ” ได้ง่ายๆ แค่ใช้โยเกิร์ต เนียนขาว นุ่มผิวละเอียด

บอกลา “รักแร้ดำ” ได้ง่ายๆ แค่ใช้โยเกิร์ต เนียนขาว นุ่มผิวละเอียด

บอกลา “รักแร้ดำ” ได้ง่ายๆ แค่ใช้โยเกิร์ต เนียนขาว นุ่มผิวละเอียด

สูตรบำรุงผิวบริเวณรักแร้ที่สามารถทำเองได้ที่บ้านด้วยข้าวของที่หาได้ง่ายๆในครัว หลายอย่ างที่เราใช้ทำอาหารหรือเป็นของทานเล่นก็สามารถนำมาเป็นตัวช่วยบำรุงผิวให้สวยเรียบเนียน กระจ่างใสได้ ทำให้ยกแขนได้อย่ างมั่นใจ

1 โยเกิร์ต-มะเขือเทศ

นำมะเขือเทศมาล้างให้สะอาดแล้วปั่นรวมกับโยเกิร์ตรสธรรมชาติ 1/2 ถ้วย ใช้ทาผิวใต้วงแขนให้ทั่ว ทิ้งเอาไว้ 20 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด สูตรนี้ทำได้ทุกวัน

2 โยเกิร์ต-ว่านหางจระเข้-ขมิ้นสด

เตรียมโยเกิร์ต 1/2 ถ้วย เนื้อว่านหางจระเข้ล้างสะอาด 3 ช้อนโต๊ะ และขมิ้นสดอีก 1 ช้อนโต๊ะ ผสมส่วนผสมให้เข้ากันด้วยการบดละเอียดหรือใช้เครื่องปั่นผสมกันให้เป็นเนื้อเดียว พอกให้ทั่วรักแร้ทิ้งเอาไว้อย่ างน้อย 20-30 นาทีแล้วจึงล้างออกให้สะอาด

3 โยเกิร์ต- น้ำส้มสายชู

นำโยเกิร์ต 1/2 ถ้วยกับน้ำส้มสายชู 1 ช้อนโต๊ะ คนให้เข้ากันแล้วนำมาทาให้ทั่วรักแร้ทิ้งไว้นาน 15 นาที จะช่วยทำให้เร่งการผลัดผิวช่วยเผยผิวใหม่ที่เนียนนุ่มขึ้นและขาวขึ้นด้วย

4 โยเกิร์ต-นมสด-ข้าวโอ๊ต

เพียงนำโยเกิร์ต 3 ช้อนโต๊ะ นมสดรสจืด 1 ช้อนโต๊ะ และข้าวโอ๊ตบดละเอียด 2 ช้อนโต๊ะ ผสมให้เข้ากันแล้วใช้ทาผิวใต้วงแขนทิ้งไว้นาน 30 นาทีจึงล้างออก ทำเป็นประจำอย่ างน้อยวันเว้นวัน ผิวจะค่อยๆเนียนใสและขาวขึ้นอย่ างเป็นธรรมชาติ

5 โยเกิร์ต-ดินสอพอง-มะนาว-ผงขมิ้น

เตรียมผสมส่วนผสมทั้งหมดในอัตราส่วน โยเกิร์ต 3 ช้อนโต๊ะ ดินสอพอง 2 ช้อนโต๊ะ น้ำมะนาว 2 ช้อนชา ผงขมิ้น 2 ช้อนชา ผสมให้เข้ากันดีเป็นเนื้อครีม แล้วใช้ทาให้ทั่วรักแร้ทิ้งไว้นาน 30 นาทีจึงล้างออกให้สะอาด ควรทำก่อนการอาบน้ำเป็นประจำทุกวัน

6 โยเกิร์ต-น้ำมะนาว

เพียงใช้โยเกิร์ต 3 ช้อนโต๊ะบีบน้ำมะนาวลงไป 1 ช้อนชา คนให้ส่วนผสมเข้ากันแล้วทาพอกให้ทั่วผิวใต้วงแขน ทิ้งไว้ 15 นาที จากนั้นใช้ใยบวบขัดเบาๆก่อนล้างให้สะอาดด้วยน้ำเปล่า สูตรนี้ควรทำสัปดาห์ละ 2 ครั้งจะเห็นผลได้รวดเร็วทันใจ

7 โยเกิร์ต-มะขามเปียก

ใช้โยเกิร์ตรสธรรมชาติผสมกับน้ำและเนื้อมะขามเปียกที่ทำการแช่น้ำไว้จนนิ่ม นำส่วนผสมที่ได้มาขัดให้ทั่วรักแร้ทิ้งไว้ 30-45 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด สูตรนี้แนะนำให้ทำอาทิตย์ละครั้งก็เพียงพอ

วิธีง่ายๆที่จะช่วยให้ผิวใต้วงแขนขาวเรียบเนียนไม่คล้ำเสียด้วยโยเกิร์ตผสมกับส่วนผสมต่างๆที่เป็นการเติมอาหารและบำรุงผิว โดยเฉพาะกับผิวใต้วงแขนที่หลายคนเป็นกังวลจนขาดความมั่นใจ เพียงเลือกสูตรที่สะดวกจะช่วยให้ผิวพรรณสวยเรียบเนียน ขาวใสได้ทั้งตัว เพิ่มความมั่นใจให้กับสาวๆได้อ ย่ า ง ดี

Load More Related Articles
Load More By Krustory-R
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

ขอบยางในตู้เย็น “ขึ้นรา” ติดแน่น ขัดไม่ออก แค่ทำตามนี่สะอาดเอี่ยม

ขอบย า งในตู้เย็น “ขึ้นรา” ติดแน่น ขัดไม่ออ … …