Home ข่าวสวัสดิการแห่งรัฐ ผิวเนียนนุ่ม ขาวกระจ่างใส ด้วย 3 สูตรไข่ขาวผสมเข้ากัน

ผิวเนียนนุ่ม ขาวกระจ่างใส ด้วย 3 สูตรไข่ขาวผสมเข้ากัน

ผิวเนียนนุ่ม ขาวกระจ่างใส ด้วย 3 สูตรไข่ขาวผสมเข้ากัน

ผิวเนียนนุ่ม ขาวกระจ่างใส ด้วย 3 สูตรไข่ขาวผสมเข้ากัน

มาบำรุงผิวด้วยสูตรธรรมชาติกันเถอะและยังทำเองได้แบบไม่ต้องซื้อครีมพอกหน้าหรือแผ่นพอกหน้ายี่ห้อไหนเลย โดยเรามีมาแนะนำด้วยกันทั้งหมด 3 สูตรที่จะเป็นตัวช่วยในการบำรุงผิวให้สุขภาพดีเนียนนุ่ม ผิวใสแลดูอ่อนกว่าวัยได้ ในแต่ละสูตรมีขั้นตอนการทำไม่ย ากและส่วนผสมหลักนั้นคือ ไข่ขาว สามารถหาซื้อได้ทั่วไป มาอ่านพร้อมกันในแต่ละวิธีกันได้เลย

สูตรที่ 1 ไข่ขาวนมสดบำรุงผิวหน้าให้เนียนใส

โดยเราจะใช้ไข่ขาวมาผสมเข้ากับนมสด จากนั้นคนให้เข้ากัน นำสำลีนุ่ม ๆ มาเตรียมไว้ จากนั้นล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น เสร็จแล้วค่อยเอาสำลีมาชุบลงบนส่วนผสมแล้วแปะให้ทั่วหน้าได้เลยแล้วพอกเอาไว้เป็นเวลา 30 นาที โดยประมาณ แล้วรอจนกว่าจะแห้งสนิทแล้วค่อยล้างออกด้วยน้ำอุ่นก่อนแล้วค่อยล้างด้วยน้ำเย็นอีกรอบ จะทำให้ผิวนั้นเนียนขึ้นสัมผัสได้เลย

สูตรที่ 2 พอกหน้าให้เนียนชุ่มด้วยไข่ขาวน้ำผึ้งมะนาว

อีกสูตรการบำรุงผิวที่น่าสนใจและหลายคนนิยมทำใช้กัน โดยเราจะใช้ไข่ขาว 1 ฟอง ผสมกับน้ำผึ้ง 1 ช้อนชา น้ำมะนาว 1 ช้อนชา เบกกิ้งโซดาปลายช้อน เสร็จแล้วคนทุกอย่ างให้เข้ากัน พอเสร็จแล้วเราก็ใช้นิ้วป้ายส่วนผสมมาพอกหน้า จากนั้นนวดเบา ๆ วน ๆ เป็นวงกลม โดยนวดเป็นเวลา 3 นาที แล้วพอกทิ้งไว้ 15 นาที แล้วล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดจะทำให้ผิวไม่แห้ง

สูตรที่ 3 จัดการปัญหาสิวเสี้ยนด้วยไข่ขาวน้ำตาล

สำหรับคนที่มีสิวเสี้ยวบนใบหน้าซึ่งก็รบกวนใจเราไม่น้อยเลย โดยเราจะใช้ไข่ขาว 1 ฟอง ผสมน้ำตาลทราย 1 ช้อนชา แล้วก็ใส่น้ำมะนาวเข้าไปด้วยนิดหน่อย คนให้เข้ากันจากนั้นค่อยเอาสำลีมาชุบแล้วแปะเอาไว้ให้ทั่วใบหน้าเลย โดยแปะเน้นไปที่บริเวณที่มีสิวเสี้ยนเยอะหน่อยทิ้งไว้ 10 นาที แล้วค่อยล้างด้วยน้ำสะอาด จะทำให้สิวเสี้ยนนั้นหลุดออกไปง่ายดาย

เป็นอย่ างไรบ้างในแต่ละสูตรก็ไม่ได้ปรุงส่วนผสมย ากเลย ไข่ขาวจากไข่ไก่หาได้ไม่ย ากราคาไม่แพงและใช้เพียง 1 ฟองเอง สนใจอย ากจะพอกหน้าบำรุงผิวลองเลือกสักสูตรไปทำใช้กันได้เลย

เรียบเรียงโดย krustory

Load More Related Articles
Load More By Krustory-J
Load More In ข่าวสวัสดิการแห่งรัฐ

Check Also

จัดห้องให้ถูกตามหลัก หลายคนทำตาม แล้วชีวิตดีขึ้น

จัดห้องให้ถูกตามหลัก หลายคนทำตาม แล้วชีวิตดีขึ้น สำหรับ … …