Home ข่าวสวัสดิการแห่งรัฐ ตู้ข้างหัวเตียง ตั้งไม่ถูกตามหลัก เก็บทอง เงินไม่อยู่

ตู้ข้างหัวเตียง ตั้งไม่ถูกตามหลัก เก็บทอง เงินไม่อยู่

ตู้ข้างหัวเตียง ตั้งไม่ถูกตามหลัก เก็บทอง เงินไม่อยู่

ตู้ข้างหัวเตียง ตั้งไม่ถูกตามหลัก เก็บทอง เงินไม่อยู่

ส่วนมากการจัดที่นอน หรือเตียงนอนส่วนใหญ่ เรามักจะมีโต๊ะข้างหัวเตียงเพื่อเอาไว้วางของ แต่ก็มีอยู่เยอะที่ข้างหัวเตียงจะเป็นตู้ที่สามารถวางของได้ด้วย ตามความเชื่อของหลักฮวงจุ้ยนั้น การมีตู้อยู่ข้างหัวเตียงต้องวางเอาไว้เป็นคู่ เพราะจะช่วยทำให้คู่รัก คู่สามีภรร ย า ใช้ชีวิตร่วมกันได้อ ย่ า งราบรื่น ปราศจากซึ่งอุปสรรคทั้งปวง มีความมั่นคง และทรัพย์สินเงินทองที่มาก

การวางตู้หัวเตียงที่ดี ควรให้ตู้สูงกว่าเตียงขึ้นมานิดหน่อย ตามหลักแล้วจะทำให้ผู้นอนมีสติปัญญาที่ดี มีการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ทั้งด้านการใช้ ส ม อ ง และหน้าที่การงานต่างๆ และยังช่วยทำให้การนอนหลับนั้นมีประสิทธิภาพ หลับได้สนิทตลอดคืนโดยที่ไม่ตกใจตื่นกลางดึก

ตู้ข้างหัวเตียงควรมีลิ้นชักเพื่อเอาไว้เก็บของได้เป็นระเบียบ และควรวางไฟส่องสว่างไว้ทั้งสองฝั่งบนตู้หัวเตียงอีกด้วย เพื่อเป็นการเรียกพลังของโชคลาภ ดูดโชคดีเข้ามาสู่ตัว ส่งเสริมให้มีความเจริญในหน้าที่การงานในทางที่ดีขึ้น

ด้วยเหตุนี้หลักฮวงจุ้ยในห้องนอน จึงควรจัดเฟอร์นิเจอร์ในห้องให้เป็นคู่ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆมีเป็นคู่ไว้จะดีมาก เพื่อส่งเสริ ม ด ว งลักษณะคู่ ให้มีความรักใคร่ปรอ ง ด อ งกันมากขึ้น ความสุขก็จะเข้าครอบคลุมทุกพื้นที่ ชีวิตปราศจากความทุ ก ข์อ ย่ า งแน่นอน

ส่วนเรื่องการวางหมอนในลักษณะตำแหน่งที่ถูกต้องนั้น ผู้ชายควรอยู่ทางฝั่งซ้าย ผู้หญิงควรอยู่ทางฝั่งขวา ตำแหน่งนี้จะช่วยเสริมในด้านของโชคลาภ ให้ชีวิตคู่ราบรื่น ไม่มีเตียงหักเตียงร้าว อยู่กันได้อ ย่ า งร่มเย็นเป็นสุข ไม่ทะเลาะเบาะแว้ง รักและเข้าใจกันอ ย่ า งแน่นแฟ้น

การจัดวางสื่งของตามตำแหน่งฮวงจุ้ยนั้น ถือว่าเป็นเรื่องที่ปฏิบัติต่อๆกันมาอ ย่ า ง ย า วนาน จากรุ่นสู่งรุ่น เราจึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า สิ่งเหล่านี้เป็นหลักสำตัญต่อการดำรงชีวิต ซึ่งกว่าจะผ่ า นไปแต่ละวันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย การมีที่ยึดเหนี่ยวจิตใจจึงสำคัญมาก หากทำตามแล้วทำให้ใจมีกำลังต่อสู่ต่อไปก็ควรทำตาม และเพื่อชีวิตรัก ความสามัคคีในครอบครัว การเรียกทรัพย์เรียกเงินเข้ากระเป๋า เป็นไปอ ย่ า งราบรื่นและดีมากยิ่งขึ้น ก็ไม่เสียหายอะไรที่เราจะทำตามจริงไหม

ขอขอบคุณที่มา Postsod

Load More Related Articles
Load More By Krustory-Po
Load More In ข่าวสวัสดิการแห่งรัฐ

Check Also

สูตรน้ำอัญชัญ มะนาว โซดา ดื่มช่วยบำรุงสายตา แก้ตาฝ้าฟาง กระตุ้นการไหลเวียน

สูตรน้ำอัญชัญ มะนาว โซดา ดื่มช่วยบำรุงสายตา แก้ตาฝ้าฟาง … …