Home ข่าวทั่วไป น้ำส้มสายชูผสมน้ำผึ้ง ใช้เพียงเดือนเดียว สวยขึ้นเยอะมาก

น้ำส้มสายชูผสมน้ำผึ้ง ใช้เพียงเดือนเดียว สวยขึ้นเยอะมาก

น้ำส้มสายชูผสมน้ำผึ้ง ใช้เพียงเดือนเดียว สวยขึ้นเยอะมาก

น้ำส้มสายชูผสมน้ำผึ้ง ใช้เพียงเดือนเดียว สวยขึ้นเยอะมาก

ส่วนใหญ่เราจะรู้จักน้ำส้มสายชูในรูปแบบของเครื่องปรุงรสเปรี้ยว และรู้จักน้ำผึ้งในรูปแบบของเครื่องปรุงรสหวานธรรมชาติที่มีกลิ่นเฉพาะตัว แต่จริงๆแล้วทั้ง 2 สิ่งนี้ยังมีคุณประโยชน์ต่างๆมากมาย ที่จะช่วยให้ผิวพรรณดี รูปร่างสวยงาม ดูมีสุขภาพที่ดี หากได้ใช้ทั้ง 2 สิ่งนี้เป็นประจำทุกวันตลอดระยะเวลาเพียง 1 เดือน ผลที่ได้จะทำให้คุณถึงกับทึ่ง

1 รูปร่างดีด้วยสูตรพิเศษ

หากจะแยกคุณประโยชน์แล้ว ในส่วนของน้ำส้มสายชูนั้นจะช่วยเร่งการเผาผลาญไขมัน ส่วนน้ำผึ้งนั้นเป็นแหล่งอาหารที่มีโภชนาการสูงแต่แคลอรี่ต่ำ ให้ผสมน้ำส้มสายชูกับน้ำผึ้งในอัตราส่วน 3ต่อ1 เติมน้ำลงไปให้เจือจางดื่มง่าย ดื่มแบบนี้เป็นประจำทุกวัน ผอมลงแน่ๆ

2 บำรุงเส้นผมดกดำ

แค่กินสาหร่ายที่ห มั กด้วยน้ำส้มสายชูเป็นประจำ ก็จะช่วยทำให้เส้นผมดูดกดำเป็นเงางาม และยังมีส่วนช่วยให้ร่างกายได้รับแคลเซียม อีกทั้งยังช่วยลดความดันได้

3 กระตุ้นการย่อยอาหาร

ให้กินกระเทียมที่ด อ ง ในน้ำส้มสายชูเป็นประจำ จะช่วยกระตุ้นระบบย่อยอาหารในร่างกายให้ทำงานได้อย่ า งมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังมีส่วนช่วยลดอาการอักเสบบวมแดง และยังขับผิวให้ขาวสว่างสดใส

4 ลดการเกิดสิว

บดแตงกวาผสมให้เข้ากันกับน้ำส้มสายชูด้วยอัตราส่วน 1 ต่อ 1 แล้วนำมาพอกหน้าเอาไว้นาน 10 นาที จากนั้นก็ล้างออกให้สะอาด เมื่อทำเป็นประจำจะช่วยลดการเกิดสิว และลดร่องรอยจากสิว อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูสภาพผิวได้เป็นอย่ า งดี

5 บำรุงเท้า

ผสมน้ำส้มสายชูให้เข้ากันกับพริกหอม แล้วนำมาทาให้ทั่วบริเวณเท้า ก็จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกไป สร้างเซลล์ผิวใหม่ที่เนียนนุ่มขึ้นมาแทน หากทาในช่วงหน้าหนาวจะทำให้เท้าอุ่นดี

6 ลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำ

ไม่ว่าริ้วรอยอะไรบนใบหน้า จุดด่างดำ ฝ้า กระ ใช้สูตรนี้ได้ผลดีเยี่ยม โดยให้นำแปะตุ๊กมาแช่ไว้ในน้ำส้มสายชูเป็นเวลา 7 วัน (ต้องอยู่ในภาชนะฝาปิดสนิท) เมื่อครบเวลาก็เอาน้ำด อ ง ที่ได้มาล้างหน้า ทำแบบนี้เป็นประจำร่องรอยจะค่อยเลือนหายไป

7 น้ำส้มสายชูกับน้ำอุ่น

สูตรนี้สามารถลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าได้เช่นเดียวกัน โดยนำน้ำส้มสายชูมาผสมกับน้ำอุ่น ในอัตราส่วน 1 ต่อ 3 จากนั้นล้างหน้าให้สะอาด แล้วเอาสำลีจุ่มส่วนผสมมาเช็ดให้ทั่วบริเวณใบหน้า และเน้นไปที่บริเวณที่มีริ้วรอย จากนั้นนวดเบาๆให้ทั่วเป็นเวลานาน 3 นาที ทำแบบนี้เป็นประจำจะช่วยทำให้ริ้วรอยลดลง และยังทำให้ผิวดูเนียนนุ่มขึ้นอีกด้วย

สูตรเหล่านี้เป็นสูตรง่ายๆที่ใช้ส่วนผสมที่หาได้ไม่ย า ก ซึ่งหลายอย่ า งก็มีติดบ้านกันเอาไว้อยู่แล้ว หมั่นทำและดูแลตัวเองอย่ า งเป็นประจำ จะช่วยทำให้เห็นผลลัพธ์ได้รวดเร็วและชัดเจน หลายคนรู้ตัวอีกทีปรากฎว่าสวยไปผิดหูผิดตาเลยทีเดียว เคล็ดลับความสวยดีดีอย่ า งนี้ ต้องลองทำกันดู จะพลาดไปได้อย่ า งไร

ขอขอบคุณที่มา Postsod

Load More Related Articles
Load More By Krustory-Po
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

สูตรน้ำอัญชัญ มะนาว โซดา ดื่มช่วยบำรุงสายตา แก้ตาฝ้าฟาง กระตุ้นการไหลเวียน

สูตรน้ำอัญชัญ มะนาว โซดา ดื่มช่วยบำรุงสายตา แก้ตาฝ้าฟาง … …