Home ข่าวทั่วไป แค่เบบี้ออยล์ขวดเดียว ผิวสวย ดูดีขึ้นจนแฟนทัก

แค่เบบี้ออยล์ขวดเดียว ผิวสวย ดูดีขึ้นจนแฟนทัก

แค่เบบี้ออยล์ขวดเดียว ผิวสวย ดูดีขึ้นจนแฟนทัก

แค่เบบี้ออยล์ขวดเดียว ผิวสวย ดูดีขึ้นจนแฟนทัก

คุณคิดว่าเบบี้ออยล์สามารถใช้ทำอะไรได้บ้าง หรือที่ผ่ า นมาคุณได้ใช้เบบี้ออยล์ทำประโยชน์ไปแล้วกี่อย่ า ง ต้องบอกเลยว่า เบบี้ออยล์เพียงขวดเดียว ช่วยเรื่องความสวยความงามได้ตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้ากันเลยทีเดียว

ไม่ว่าจะเป็นผิวขาวใสเนียนนุ่มที่คุณใฝ่ฝัน หรือเส้นผมที่ดกดำเงางามทิ้งตัวได้อย่ า งเป็นธรรมชาติ แค่คุณมีเบบี้ออยล์เท่านั้น ก็ไม่ต้องไปหาครีมบำรุง หรือทรีทเม้นท์ที่ไหนอีก

1 บำรุงผมสวย

เพียงแค่ใช้เบบี้ออยล์ชโลมให้ทั่วเส้นผมและหนังศีรษะเพียงบางเบา ทิ้งเอาไว้นาน 30 นาที จากนั้นก็สระผมให้สะอาดตามปกติ แค่นี้ก็จะช่วยทำให้ผมดูเงางามทิ้งตัวสวย อีกทั้งยังลดการเกิดรังแคได้ แต่หากว่าเป็นคนที่มีสภาพผมมันอยู่แล้ว หรือมีปัญหาผมแตกปลาย ก็ให้ใช้ทิชชู่หรือสำลีมาชุบกับเบบี้ออยล์ แล้วนำไปซับตรงบริเวณปลายผมให้ทั่ว ทิ้งเอาไว้ 30 นาที จากนั้นสระผมให้สะอาด แค่นี้ปัญหาเรื่องผมแตกปลายก็จะหมดไป

2 บำรุงผิวใต้ตาและรอยหมองคล้ำ

รอยคล้ำตรงบริเวณใต้ตาที่เกิดขึ้นจากการนอนดึก ทำงานหนัก หรือไม่ค่อยได้บำรุงดูแลสักเท่าไหร่ ให้ใช้วิธีนี้รับรองได้ผลแน่นอน เพียงหยดเบบี้ออยล์ลงบนปลายนิ้วเล็กน้อย จากนั้นนำไปนวดให้ทั่วบริเวณรอบด ว ง ตาที่เป็นรอยดำคล้ำ นวดเพียงเบาๆนาน 2 นาที แล้วใช้ทิชชู่หรือสำลีชุบน้ำเช็ดออก หากทำแบบนี้ได้อย่ า งสม่ำเสมอ นอกจากจะช่วยทำให้รอยดำคล้ำใต้ตาหาย ยังช่วยลดเลือนริ้วรอยรอบด ว ง ตาได้อีกด้วย

3 สครับจุดแห้งกร้าน หมองคล้ำ

วิธีนี้ทำได้ตั้งแต่ริมฝีปาก ข้อศอก หัวเข่า ตาตุ่ม รวมไปถึงผิวกายที่แห้งกร้าน โดยให้ผสมเบบี้ออยล์ 1 ช้อนโต๊ะ น้ำตาลทราย (เป็นน้ำตาลทรายแดงจะดีมาก) 2 ช้อนโต๊ะ และน้ำมะนาว 1 ลูก จากนั้นนำส่วนผสมที่ได้ไปสครับเบาๆบนจุดที่ต้องการบำรุง เน้นบริเวณที่เป็นจุดแห้งกร้าน นานประมาณ 3-4 นาที แล้วพอกทิ้งเอาไว้อีก 10 นาที เมื่อครบเวลาก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

นอกจากจะช่วยปรับบริเวณผิวแห้งกร้านให้เนียนนุ่มขึ้น ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้บริเวณที่ด้านดำแข็ง ขัดเซลล์ผิวที่ต า ย ให้หลุดออก ทำให้รอยดำหายไป หากใช้เบบี้ออยล์ทาริมฝีปากทิ้งเอาไว้ก่อนนอน พอตื่นเช้ามาหาผ้าชุบน้ำอุ่นมาเช็ดออก ทำเป็นประจำจะทำให้มีริมฝีปากที่นุ่ม อิ่มเอิบเป็นสีชมพู

4 ใช้แทน Makeup Remover

หากต้องการจะเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางบนใบหน้า ให้ใช้เบบี้ออยล์กับสำลีจะดีที่สุด เพราะนอกจากจะอ่อนโยนต่อผิวหน้าและรอบด ว ง ตาแล้ว ยังมีราคาไม่แพง และจัดการกับเครื่องสำอางบนใบหน้าออกได้หมด แค่เพียงหยดเบบี้ออยล์ลงบนสำลีแล้วนำไปเช็ดเท่านั้น แต่หากไม่อย า กพกไปเป็นขวด ก็สามารถนำสำลีไปชุบเบบี้ออยล์เอาไว้ก่อน แล้วนำใส่ไว้ในถุงซิปล็อค ไม่ว่าจะพกพาไปใช้ที่ไหนก็สะดวก

5 แก้ปัญหารอยแตกลาย

ไม่ว่าจะเป็นรอยแตกลายบนท้องของคุณแม่ หรือตามบริเวณแตกลายตามแขนขาของคนทั่วไป แม้ว่าจะเป็นปัญหาที่จัดการได้ย า ก แต่เบบี้ออยล์เพียง 1 ขวดนี้จัดการได้ แค่หมั่นทาเบบี้ออยล์บนบริเวณผิวแตกลายนั้นเป็นประจำทุกวัน เวลาผ่ า นไปเพียง 1 เดือนเท่านั้น รอยแตกเหล่านั้นก็จะหายไปอย่ า งเหลือเชื่อ

หากใน 1 อาทิตย์มีเวลาว่างสัก 2-3 วัน แค่วันละประมาณ 1 ชั่ ว โมงเพื่อจะหันมาดูแลเท้าสักหน่อย ให้ลองผสมเบบี้ออยล์กับน้ำอุ่นๆ แล้วเอาเท้าลงไปแช่ทิ้งไว้สัก 1 ชั่ ว โมง ก็จะช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับเท้า อีกทั้งยังทำให้รู้สึกผ่อนคลายหายเหนื่อยจากการทำงาน จากนั้นก็เช็ดเท้าให้แห้ง ทาเบบี้ออยล์ตรงส้นเท้าให้ทั่ว สวมถุงเท้าทิ้งเอาไว้ก่อนนอน ทำแบบนี้เป็นประจำ ส้นเท้าจะกลับมานุ่มไม่แห้งแตก

หรือจะใช้เบบี้ออยล์ช่วยจัดขนคิ้ว ขนตาเวลาแต่งหน้าก็ได้นะ ลองนั่งคิดๆดูแล้ว เบบี้ออยล์ 1 ขวดทำอะไรได้อีกเยอะแยะมากมายเลย แล้วแต่เราจะนำมาประยุกต์ใช้ ประโยชน์มาก พกพาได้ง่าย ราคาไม่แพง คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

ขอขอบคุณที่มา Postsod

Load More Related Articles
Load More By Krustory-Po
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

สูตรน้ำอัญชัญ มะนาว โซดา ดื่มช่วยบำรุงสายตา แก้ตาฝ้าฟาง กระตุ้นการไหลเวียน

สูตรน้ำอัญชัญ มะนาว โซดา ดื่มช่วยบำรุงสายตา แก้ตาฝ้าฟาง … …