Home ข่าวทั่วไป วิธีขอขมาเทวดาประจำตัว ทำให้ถูกวิธี ชีวิตมีแต่จะรุ่งเรือง

วิธีขอขมาเทวดาประจำตัว ทำให้ถูกวิธี ชีวิตมีแต่จะรุ่งเรือง

วิธีขอขมาเทวดาประจำตัว ทำให้ถูกวิธี ชีวิตมีแต่จะรุ่งเรือง

วิธีขอขมาเทวดาประจำตัว ทำให้ถูกวิธี ชีวิตมีแต่จะรุ่งเรือง

เชื่อเรื่องวิบากก ร ร ม กันไหม ทุกสิ่งอย่ า งทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิต ล้วนเกี่ยวพันกับเรื่องนี้ทั้งนั้น ซึ่งเป็นผลจากการกระทำสะสมติดตัวมาแต่ชาติปางก่อน หรือที่เรียกกันด้วยความคุ้นชินว่า เจ้าก ร ร ม นายเ ว ร

และรู้หรือไม่ว่า ในตัวของมนุษย์ทุกคนนั้นจะมีพลังอยู่ 2 ทาง นั่นคือ

1 เจ้าก ร ร ม นายเ ว ร ที่เราได้กล่าวถึงไปแล้ว ซึ่งจะเป็นตัวฉุดดึงให้เราพบเจอแต่สิ่งไม่ดี มีแต่ปัญหา ชีวิตไม่ราบรื่น โชคร้ า ย มีแต่ความทุ ก ข์

2 เทวดาประจำตน ที่จะคอยปกปักษ์รั ก ษ า ให้แคล้วคลาดปลอดภั ย ดลบันดาลให้เกิดแต่สิ่งดีดีเข้ามาในชีวิต จากสิ่งเ ล ว ร้ า ย ก็ช่วยผ่อนให้เป็นเบา นี่คือส่วนที่เราต้องรั ก ษ า และเพิ่มพลังให้แข็งแรง

หากเราเสริมให้เทวดาประจำตนแข็งแกร่ง ก็จะช่วยต่อสู้กับเหล่าเจ้าก ร ร ม นายเ ว ร ให้กำลังของเจ้าก ร ร ม นายเ ว ร ถดถอยลง ชีวิตก็จะพบเจอแต่สิ่งดีดี เรื่องดีดีตามมา เราจึงต้องหมั่นทำความดี สะสมบุญ เพื่อช่วยหนุนนำให้ชีวิตของเราเจริญยิ่งๆขึ้นไป

วิธีขอขมาเทวดาประจำตัว

พนมมือ ตั้งนะโม 3 จบ แล้วกล่าวว่า

“อิติสุขะคะโต อะระหังพุทโธ นะโมพุทธายะ ปะฐะวีคงคา พรหมะเทวา, อินทะเทวา อังคะเทวา อาคันตุกะเทวะตา รุกขะเทวาพา ลี ชัยยะมังคะลา, อาจาริยัง อาจาริยะเทวา มุณีสิทธิ มาตาปิตุโร อะโร คะเยนะ, สุขเขนะจะ ขะมามิหัง สาธุ สาธุ สาธุ”

ด้วยอานุภาพของพระพุทธเจ้า ด้วยอานุภาพของพระธรรม ด้วยอานุภาพของพระสงฆ์ ด้วยอานุภาพของพระรัตนตรัยทั้ง 3 ประการนี้ ขอจงดลบันดาลให้บุญที่ข้าพเจ้าได้บำเพ็ญมาแล้ว ตั้งแต่อดีตชาติจนถึงปัจจุบันนี้ ข้าพเจ้าขออุทิศบุญนี้ให้แก่เทวดาที่รั ก ษ าตัวของข้าพเจ้า ให้แก่เทวดาที่รั ก ษ าบ้านเรือนที่อยู่อาศัยของข้าพเจ้า ให้แก่เทวดาที่รั ก ษ ากิจการค้าขายของข้าพเจ้า ถ้าท่านตกทุ ก ข์ ขอให้พ้นจากทุ ก ข์ ถ้าท่านมีสุขขอให้มีความสุขยิ่งๆขึ้นไป

จงมีแต่ความสุข ความเจริญ มีอาหารอันดี มีอาภรณ์อันเลิศ ขอให้ท่านจงมีภพมีภูมิที่สูงขึ้น และเจริญยิ่งๆขึ้นไป เมื่อได้รับผลบุญของข้าพเจ้าแล้ว ขอจงให้ซึ่งอโหสิก ร ร ม แก่ข้าพเจ้า และขอจงอนุโมทนาบุญกับข้าพเจ้า เมื่อท่านอนุโมทนาบุญกับข้าพเจ้าแล้ว

ขอให้บุญกุศลที่ข้าพเจ้าได้ทำนั้น ดลบันดาลให้ตัวข้าพเจ้า มีแต่ความสุขความเจริญ แคล้วคลาดปลอดภั ย จากสิ่งต่างๆที่จะเกิดขึ้น มีความสำร็จในหน้าที่การงาน มีความสำเร็จในหน้าที่การเงิน ครอบครัว ความรัก สุขภาพร่างกายแข็งแรง การค้าขายดี ทำธุรกิจดี เป็นที่รักกับคนที่พบเจอกับมนุษย์รอบข้างทั้งหลาย ให้แก่ข้าพเจ้าและครอบครัวนั้น ได้มีแต่โชคลาภ มีสิ่งที่ดีอยู่เสมอ คิดสิ่งใดก็สำเร็จดังความตั้งใจ

ต้องหาเวลาทำให้ได้ก่อนจะหมดปีนี้ เพื่อเป็นการเริ่มต้นสิ่งดีดีในปีต่อไป ไม่ว่าจะเริ่มหรือทำอะไรอยู่ เทวดาประจำตนจะช่วยดลบันดาลให้ทุกสิ่งดีขึ้น ส่งเ ส ริ ม ด วง และโชคลาภให้มีแต่ความประเสริฐแก่ชีวิต ทำให้พบเจอแต่ความสุข ความเจริญ หน้าที่การงานดี การเงินดี เพียงแค่หาเวลาทำการขอขมาเทวดาประจำตัว แล้วท่านจะได้ยังสิ่งที่ท่านหวังปรารถนาไว้ทุกประการ

ขอขอบคุณที่มา Postsod

Load More Related Articles
Load More By Krustory-Po
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

สูตรน้ำอัญชัญ มะนาว โซดา ดื่มช่วยบำรุงสายตา แก้ตาฝ้าฟาง กระตุ้นการไหลเวียน

สูตรน้ำอัญชัญ มะนาว โซดา ดื่มช่วยบำรุงสายตา แก้ตาฝ้าฟาง … …