Home ข่าวทั่วไป ดื่มมะนาวแบบนี้ทุกวัน สองเดือนหายไป 12โล

ดื่มมะนาวแบบนี้ทุกวัน สองเดือนหายไป 12โล

ดื่มมะนาวแบบนี้ทุกวัน สองเดือนหายไป 12โล

ดื่มมะนาวแบบนี้ทุกวัน สองเดือนหายไป 12โล

พืชรสชาติเปรี้ยวจี๊ดอ ย่ า งมะนาว นอกจากจะใช้ปรุงอาหารรสชาติจัดจ้านแล้ว ยังทำเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพได้ด้วย แค่ดื่มเป็นประจำวันละ 1 ลูก เพียง 2 เดือนติดต่อกัน น้ำหนักลดลงได้มากถึง 12 กิโล สูตรการทำก็ง่ายสามารถชงดื่มได้ทุกวัน โดยไม่เสียเวลาการทำมากมายนัก แถมยังได้ประโยชน์ด้านความสวยความงาม เรียกได้ว่า ครบจบแทบทุกด้าน

สูตรน้ำมะนาวอร่อย

ดื่มตอนเช้า ส่วนผสมง่ายๆ แค่ใช้น้ำมะนาว 1 ลูกผสมกับน้ำอุ่น 1 แก้ว ดื่มให้หมดภายในทันที ทำแบบนี้เป็นประจำในช่วงเช้าหลังตื่นนอน จากนั้นค่อยล้างหน้า อาบน้ำทำความสะอาด ก็จะช่วยกระตุ้นระบบขับถ่าย และระบบย่อยอาหารได้ดี

ดื่มก่อนนอน ใช้ส่วนผสมทั้งหมดที่เตรียมไว้มาผสมรวมกันให้ได้พอดี 1 แก้ว ส่วนเกลือนั้นเอาไว้ปรุงรสเพียงเล็กน้อย ให้เครื่องดื่มมีรสอร่อยมากยิ่งขึ้น ใช้ดื่มก่อนนอน 15-20 นาทีเป็นประจำทุกวัน

หากดื่มได้แบบนี้เป็นประจำทุกวัน แค่เพียง 1 อาทิตย์ จะรู้สึกได้เลยว่า ผิวพรรณกระจ่างใส สวยเนียนมากขึ้น และน้ำหนักจะเริ่มลดลง พอดื่มต่อไปครบ 2 อาทิตย์ รูปร่างจะเริ่มเปลี่ยนไปอ ย่ า งเห็นได้ชัด พอดื่มต่อไปจนครบ 1 เดือน ผิวพรรณจะขาวกระจ่างใส น้ำหนักจะลดลงไปกว่าวันแรกไปมาก และรูปร่างจะกระชับได้สัดส่วนมาก ต้นแขน ต้นขาจะเล็กลง

วิธียืดอายุมะนาวให้นานขึ้น

ห่อกระดาษใส่ถุงพลาสติก ก็วิธีง่ายๆเลย หากระดาษมาห่อมะนาวทีละลูก อาจจะเป็นกระดาษหนังสือพิมพ์ กระดาษเหลือใช้อะไรก็ได้ พอห่อเสร็จแล้วก็ใส่เอาไว้ในถุงพลาสติก พ ย า ย า มไล่อากาศออกให้ได้มากที่สุด จากนั้นก็เอาไปแช่ไว้ในตู้เย็น จะเก็บได้นานถึง 2 เดือน

แร็ปด้วยฟิล์มถนอมอาหาร ก่อนอื่นเตรียมมะนาวโดยการนำไปล้างให้สะอาด จากนั้นผึ่งเอาไว้ให้แห้ง พอมะนาวแห้งดีก็นำไปแร็ปด้วยฟิล์ถนอมอาหารทีละลูก ค่อยๆห่อหมุนต่อกันเป็นแถวๆ เมื่อเสร็จแล้วก็เอาแช่ตู้เย็นเอาไว้ วิธีนี้จะช่วยเก็บรั ก ษ า มะนาวได้นานถึง 3-6 เดือน

การซื้อมะนาวให้คุ้มราคา ควรเลือกในตอนที่มะนาวราคาลด หรือซื้อในตลาดราคาส่งคราวละมากๆ เพราะยังไงเรามีวิธีที่สามารถเก็บรั ก ษ า มะนาวไว้ได้นานอยู่แล้ว และการมีติดบ้านเอาไว้ตลอด ยังทำให้เราสะดวกสบายในการชงดื่มได้เป็นประจำ ไม่ต้องคอยออกไปหาซื้อ หรือบางวันมะนาวหมด ก็อดดื่มเครื่องดื่มสูตรดีดีไป

ขอขอบคุณที่มา Postsod

Load More Related Articles
Load More By Krustory-Po
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

สูตรน้ำอัญชัญ มะนาว โซดา ดื่มช่วยบำรุงสายตา แก้ตาฝ้าฟาง กระตุ้นการไหลเวียน

สูตรน้ำอัญชัญ มะนาว โซดา ดื่มช่วยบำรุงสายตา แก้ตาฝ้าฟาง … …