Home ข่าวทั่วไป เก็บเอาไว้ 4 สูตรน้ำมะนาว หลายคนไม่รู้ ดื่มแล้วผอมลง พุงหาย ลดลงหลายโล

เก็บเอาไว้ 4 สูตรน้ำมะนาว หลายคนไม่รู้ ดื่มแล้วผอมลง พุงหาย ลดลงหลายโล

เก็บเอาไว้ 4 สูตรน้ำมะนาว หลายคนไม่รู้ ดื่มแล้วผอมลง พุงหาย ลดลงหลายโล

เก็บเอาไว้ 4 สูตรน้ำมะนาว หลายคนไม่รู้ ดื่มแล้วผอมลง พุงหาย ลดลงหลายโล

เป็นสูตรฮิตแบบฉบับก้ นครัวที่ดาราหลายคนใช้กัน เคล็ดลับหุ่นสวยง่ายๆที่ใครๆก็ทำได้ เพราะสิ่งที่ต้องใช้หาซื้อได้ไม่ ย า ก และราคาไม่แพงแต่จะช่วยฟื้นฟูให้สภาพผิวดีขึ้น ดูขาวกระจ่างใสอ ย่ า งเป็นธรรมชาติ และยังมีส่วนช่วยในการสลายไขมัน น้ำหนักลด พุงยุบ รูปร่างดีขึ้นอ ย่ า งเห็นได้ชัด และสิ่งที่เราได้พูดถึงมาทั้งหมดนั่นก็คือ น้ำมะนาว

น้ำมะนาวนั้นมีกรดซิตริค (Citric Acid) กรดมาลิค (Malic Acid) และกรดแอสคอร์บิก (Ascorbic Acid) ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นส า ร อาหารสำคัญต่อร่างกาย มีส่วนช่วยในเรื่องการจัดการแคลเซียมที่สะสมอยู่ในหลอดเ ลื อ ด แดง ตับอ่อน ช่วยสลายนิ่วในไต และยังช่วยกระตุ้นเอ็นไซม์ธรรมชาติ เป็นส่วนช่วยทำให้ผิวพรรณดูใสขึ้น

มีผลงานวิจัยมากมาย ที่ออกมาบอกว่าการดื่มน้ำมะนาวสดอุ่นๆในตอนเช้าหลังตื่นนอน จะเป็นการกระตุ้นระบบขับถ่ายให้ทำงาน หนึ่งในตัวช่วยในการดี ท็ อ ก ซ์ ได้เป็นอ ย่ า งดี อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นระบบย่อยอาหาร ให้ย่อยอาหารได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เปลือกมะนาวยังเป็นคาร์โบไฮเดรตชนิดหนึ่งที่ช่วยลดความอ ย า กอาหารได้

4 สูตรน้ำมะนาว ลดหน้าท้อง

สูตรที่ 1 น้ำมะนาวอุ่น

1 สิ่งที่ต้องเตรียมสำหรับการทำน้ำมะนาวอุ่น อ ย่ า งแรกเลยต้องก็ต้องมี น้ำมะนาวสด 1 ลูก ผสมกับน้ำอุ่น 1 แก้ว หรือจะใช้เป็นน้ำต้มสุกก็ได้

2 วิธีทำก็ง่ายๆ แค่บีบน้ำมะนาวสดลงไปในแก้วน้ำ 1 ลูก แล้วเติมน้ำอุ่น 1 แก้ว คนส่วนผสมให้เข้ากันก็พร้อมดื่มแล้ว

3 เวลาที่ควรดื่มคือช่วงเวลาเช้า พอตื่นขึ้นมาก็ทำดื่มเลยหนึ่งแก้ว โดยที่ยังไม่ต้องล้างหน้าแปรงฟั น สักพักจะรู้สึกอ ย า กถ่ายท้อง เพราะสูตรนี้จะเป็นสูตรสำหรับดี ท็ อ ก ซ์ เพื่อปรับสมดุลในร่างกายให้พร้อมทำงานในเช้าวันใหม่นั่นเอง

สูตรที่ 2 น้ำมะนาวน้ำผึ้ง

1 ส่วนผสมที่ต้องเตรียมมีน้ำมะนาวสด 1 ลูก เกลือปลายช้อนชา น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา และน้ำอุ่น 1 แก้ว

2 วิธีการทำ ใส่น้ำผึ้งลงไปในแก้วก่อน 1 ช้อนชา เติมน้ำอุ่นลงไป 1 แก้ว จากนั้นตัดรสชาติด้วยเกลือปลายช้อนชา คนส่วนผสมให้ละลายเข้ากัน แล้วรอให้ส่วนผสมที่ได้เย็นตัวลงก่อน จากนั้นเติมน้ำมะนาวสดลงไป 1 ลูก คนให้เข้ากันอีกครั้งก็พร้อมดื่ม

3 สูตรนี้ควรดื่มวันละ 2 เวลา ในช่วงเช้าและก่อนนอน การได้ดื่มอะไรอุ่นๆก่อนนอน จะทำให้รู้สึกผ่อนคลายไม่เครียด ทำให้นอนหลับได้ดี หลับสนิทเต็มประสิทธิภาพ ระบบการหายใจในช่วงระหว่างการนอนสมบูรณ์ ไม่ติดขัด ควรดื่มติดต่อกัน 3 วัน จะเห็นผลได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

สูตรที่ 3 น้ำมะนาวโยเกิร์ต

เป็นสูตรสำหรับการดี ท็ อ ก ซ์ ไขมันที่ติดในผนังลำไส้ หากได้ดื่มเข้าไปในช่วงเช้า เพียงเวลาภายใน 30 นาทีเท่านั้น จะรู้สึกมวนท้องต้องการถ่ายออก และสามารถขจัดได้หมดจดลำไส้ ไม่เหลือสิ่งใดตกค้าง

1 ส่วนผสมที่ต้องเตรียม น้ำมะนาว 2 ลูก นมสด 1 แก้ว โยเกิร์ตรสธรรมชาติ 1/2 แก้ว น้ำผึ้ง 1-2 ช้อนชาแล้วแต่ชอบ

2 วิธีทำง่ายมาก นำส่วนผสมที่เตรียมไว้ทั้งหมดมาผสมรวมกัน คนให้เป็นเนื้อเดียวกัน ก็พร้อมดื่มแล้ว สูตรนี้ทำแล้วต้องดื่มทันทีเท่านั้น และควรดื่มให้หมดภายใน 5 นาที

3 ช่วงเวลาที่ควรดื่มคือ ช่วงวันหยุดในตอนเย็นก่อน 6 โมง ดื่มแบบนี้เป็นประจำ พร้อมกับออกกำลังกายสัปดาห์ละ 4 วัน เพียงแค่นี้ ทำติดต่อกัน 2 สัปดาห์ น้ำหนักจะลดลงได้มากถึง 5 กิโลกรัม ช่วงเวลาที่ดื่มและสิ่งที่ได้ มีดังนี้

– ดื่มช่วงเช้าก่อนเที่ยง จะช่วยลดหน้าท้อง ทำให้ผอมเร็วขึ้น

– ดื่มในช่วงเวลาบ่าย จะช่วยล้างไขมัน และดี ท็ อ ก ซ์ ลำไส้

– ดื่มในช่วงเวลากลางคืน จะช่วยกระตุ้นระบบย่อยอาหาร ทำให้รู้สึกสบายนอนหลับได้สนิท

สูตรที่ 4 น้ำมะนาวน้ำมะขามเปียก

ใครอ ย า กน้ำหนักลดเร็วๆต้องลองใช้สูตรนี้เลย แต่แนะนำว่าต้องทำในช่วงที่เป็นวันหยุด เพราะจะทำให้เรารู้สึกถ่ายท้องตลอดวัน และต้องการเข้าห้องน้ำอ ย่ า งเร่งด่วน

1 ส่วนผสมที่ต้องเตรียม น้ำมะนาวสด 2 ลูก น้ำมะขามเปียก 1 ช้อนโต๊ะ น้ำตาลทรายแดง 1 ช้อนชา เกลือกเพียงเล็กน้อย และน้ำอุ่น 1 แก้ว

2 วิธีผสมก็ง่ายๆ แค่นำส่วนผสมทั้งหมดที่เตรียมไว้มารวมกัน ยกเว้นมะนาว คนให้เข้ากันดีก่อน แล้วค่อยเติมน้ำมะนาวใส่ลงไปตอนท้าย คนให้เข้ากันอีกครั้งก็พร้อมดื่ม

3 สูตรนี้ต้องทำในช่วงวันหยุดที่ไม่มีแพลนจะไปไหน ให้ดื่มในช่วงเวลาเช้าทั้งหมดในคราวเดียว พอดื่มเข้าไปแล้วคุณจะรู้สึกอ ย า กเข้าห้องน้ำ 2-3 รอบต่อวัน เพราะสูตรนี้เป็นสูตรดี ท็ อ ก ซ์ สำไส้ ไม่ว่าอะไรที่ติดค้างอยู่ภายในจะหลุดออกมาทั้งหมดเลย

เคล็ดไม่ลับการดื่มน้ำมะนาว

– หลังตื่นนอนในตอนเช้า ให้ดื่มน้ำมะนาวอุ่นๆ โดยใช้ส่วนผสมเป็นน้ำมะนาว 1 ลูก น้ำอุ่น 1 แก้ว แช่เปลือกมะนาวลงไปสักหน่อย ทิ้งไว้อีกนิดก็ค่อยนำมาดื่ม หรือจะนำไปอุ่นเพิ่มก็ได้ เมื่อดื่มเป็นประจำร่างกายจะเกิดการดี ท็ อ ก ซ์ ทำให้น้ำหนักลดเร็วมากขึ้น

– หลังทานอาหารกลางวัน ให้บีบน้ำมะนาวใส่น้ำเย็น พร้อมกับใส่เปลือกมะนาวลงไปเล็กน้อย ดื่มให้หมดจะช่วยกระตุ้นระบบย่อยอาหาร ทำให้ระบบการทำงานของร่างกายสมบูรณ์แบบ และใช้จิบระหว่างวันก็จะช่วยลดความหิวได้

หากต้องการหาเครื่องดื่มดีดีสักแก้ว น้ำมะนาวนี่แหละตอบโจทย์ดีมาก นอกจากจะไม่ทำให้อ้วนเท่ากับเครื่องดื่มประเภทอื่นแล้ว ยังให้คุณประโยชน์แก่ร่างกายหลายอ ย่ า ง อีกทั้งยังทำให้ระบบต่างๆในร่างกายทำงานได้สมบูรณ์ หากดื่มเป็นประจำน้ำหนักตัวจะลดลง รูปร่างสวย ผิวพรรณสวยงาม เรียบเนียน โดยไม่ต้องเข้าสปาผิว หรือสถาบันความงามใดใดเลย

ขอขอบคุณที่มา Postsod

Load More Related Articles
Load More By Krustory-Po
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

สูตรน้ำอัญชัญ มะนาว โซดา ดื่มช่วยบำรุงสายตา แก้ตาฝ้าฟาง กระตุ้นการไหลเวียน

สูตรน้ำอัญชัญ มะนาว โซดา ดื่มช่วยบำรุงสายตา แก้ตาฝ้าฟาง … …