Home ข่าวทั่วไป 13 ภาพแขวนไว้ในบ้าน เรียกทรัพย์ มีติดบ้านไว้แล้วดี

13 ภาพแขวนไว้ในบ้าน เรียกทรัพย์ มีติดบ้านไว้แล้วดี

13 ภาพแขวนไว้ในบ้าน เรียกทรัพย์ มีติดบ้านไว้แล้วดี

13 ภาพแขวนไว้ในบ้าน เรียกทรัพย์ มีติดบ้านไว้แล้วดี

เรื่องของภาพเป็นศาสตร์ความเชื่อที่ปฏิบัติสืบต่อกันมา ซึ่งผู้ที่ประสบความสำเร็จทางด้านการทำธุรกิจเชื่อในเรื่องนี้ด้วยกันทั้งนั้น พวกเขาจะสรรหาภาพมาเพื่อเอามาประดับบ้าน เรียกเงินเรียกทอง เรียกทรัพย์เรียกสินเข้าบ้าน อีกทั้งยังเรียกโชคความประสบความสำเร็จในด้านธุรกิจ ให้ขับเคลื่อนเติบโตยิ่งขึ้นไป หากใครหวังที่จะประสบความสำเร็จ และมีทรัพย์สินเหมือนพวกเขา ให้ลองหาภาพเหล่านี้มาแขวนกันดู

1 ภาพเรือสำเภา สัญลักษณ์แห่งการค้าขาย ให้เจริญรุ่งเรือง ค่อยๆขับเคลื่อนไปข้างหน้าด้วยแรงลม และกระแสของธุรกิจ ทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ มีเงินมีทองหมุนเวียนไม่ขาดสาย ยิ่งหากเป็นเรื่องค้าขายจะดีมาก

2 ภาพวาดมังกร เป็นสัญลักษณ์ของความสิริมงคล สื่อถึงอำนาจ และสายงานการบังคับบัญชา หากติดตั้งไว้ในทิศตะวันออกของบ้าน จะทำให้พลังของรูปภาพทรงอำนาจที่สุด ภาพวาดมังกรนี้จะนำโชคลาภอันมหาศาลเข้าบ้าน และยังส่งผลดีให้กับธุรกิจ หากนำไปประดับไว้ที่ทำงาน จะให้พลังแห่งความยิ่งใหญ่ อำนาจ บารมี ความมั่งคั่ง และพลานามัยที่สมบูรณ์

3 ภาพม้า ภาพม้าที่ดีที่ควรมีประดับในบ้านนั้น คือ ภาพม้าที่กำลังวิ่ง หรือกระโดด และต้องมี 8 ตัว เพื่อสื่อความหมายถึง ความรวดเร็วคล่องแคล่ว ว่องไว เหมือนม้าหนุ่มทั้ง 8 ตัว ตามความเชื่อเชื่อกันว่า ม้าเป็นสัตว์ที่เปี่ยมไปด้วยพลังห ย า ง เป็นสัญลักษณ์ของขุนนางชั้นสูง จะให้ชีวิตที่สุขสบาย ไม่ต้องดิ้นรนอะไรมากนัก อีกทั้งยังเป็นสัตว์ที่รวดเร็ว ว่องไว ทำให้ธุรกิจที่ทำประสบความสำเร็จได้เร็วยิ่งขึ้น

4 ภาพปลา คำว่า หยู ที่ใช้เรียกปลา เป็นคำพ้องเสียงกับคำว่า หยู ที่หมายถึงความอุดมสมบูรณ์ หากเป็นรูปปลาคาร์ฟ จะมาจากคำว่า หลี่ หมายถึง ผลกำไร หรือประโยชน์ จึงเป็นสัญลักษณ์ของความประสบความสำเร็จของธุรกิจด้านกำไร และประโยชน์ ปลาทอง ภ า ษ า จี น ให้ความหมายว่า มีทองล้นหลาม ภาพปลาทองจึงเหมาะที่จะเป็นของขวัญในวันมงคลต่างๆ

5 ภาพช้าง เป็นสัญลักษณ์ของความสำเร็จ ความสมบูรณ์ ให้กับตนเองและครอบครัว การจะนำภาพช้างไปติดที่ห้องทำงานนั้น เจ้าของธุรกิจควรเลือกที่นั่งเป็นที่อิงผนังทึบ และเรียบ แต่หากมีเหตุจำเป็นต้องนั่งอิงกระจก ก็ให้หาผ้าม่านหนาทึบมาบังเพื่อแก้เคล็ด แล้วนำรูปภาพช้างไปติดไว้ที่ด้านหลัง แต่หากมีความจำเป็นต้องนั่งในมุมสามเหลี่ยม ซึ่งเป็นจุดเสียที่แสดงถึงความไม่มั่นคง ก็ให้นำภาพช้างมาติดไว้เพื่อเป็นการแก้เคล็ด

6 ภาพเสือ เหมาะมากสำหรับจะติดเอาไว้ในห้องของผู้บริหาร เพราะจะช่วยเสริมบารมี ให้ลูกน้องและลูกค้ารู้สึกเกรงใจ ทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จ ราบรื่น ไม่ว่าจะเจรจาธุรกิจกับใครก็ตาม อีกทั้งเสือยังช่วยคุ้มครองจากภูติผีปีศาจได้

7 ภาพกวาง เป็นสัญลักษณ์แห่งความสมหวังดังใจปรารถนา และความมั่งมีศรีสุข การติดภาพกวางไว้ในบ้าน จะช่วยทำให้คนในบ้านอยู่กันอ ย่ า งร่มเย็น ไม่มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งใดใดให้เดือดเนื้อร้อนใจ การจัดวางนั้นควรติดให้หันออกไปทางด้านหน้าของบ้าน เพราะเชื่อว่าจะช่วยนำสิ่งมงคลต่างๆเข้ามาในบ้านได้

8 ภาพปี่เซี๊ยะ (ผี่อิว) หรือ เทพลก เป็นกวางสวรรค์ มีปากไม่มีทวาร จึงมีความเชื่อกันว่า หากมีทรัพย์เข้ามาแล้วก็จะไม่รั่วไหลออกทางไหน กักเก็บเงินทองได้ดี และตามหลักฮวงจุ้ย ปี่เซี๊ยะ เป็นสัตว์ที่ครบถ้วนตามหลักเบญจธาตุ กล่าวคือ ดิน น้ำ ลม ไฟ ทอง เพราะปี่เซียะจะผสมไปด้วยรูปร่างของสัตว์ 5 ชนิดนั่นเอง นอกเหนือจากด้านการเงินแล้ว ปี่เซี๊ยะยังช่วยเรื่องโชคลาภ และจัดการกับสิ่งอัปมงคล ที่เข้ามาหาเรา รวมถึงคนในครอบครัว

9 ภาพน้ำตก เหมาะที่จะนำไปติดไว้ตามร้านค้า หรือที่ขายของ แนะนำให้เป็นภาพของน้ำตกตามธรรมชาติ ติดเอาไว้หลังเคาน์เตอร์เก็บเงิน หรือโต๊ะเก็บเงินก็ได้ จะเปรียบเสมือนสายน้ำที่จะไหลเอาเงินเอาทองเข้ามาให้ แต่ต้องดูให้ดีดีนะว่าทิศทางน้ำของรูปภาพไปทางไหน ห้ามให้ลักษณะน้ำไหลออกประตูหรือหน้าต่างโดยเด็ดขาด สิ่งที่ดีที่สุดคือ ให้กระแสน้ำไหลเข้าโต๊ะเก็บเงิน

10 ภาพตระกร้าผลไม้ ส่วนมากรูปภาพของผลไม้ จะมีผลไม้มงคลครบอยู่ในภาพอยู่แล้ว นั่นก็คือ กล้วย หมายถึงกวักโชคกวักลาภ มีลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมือง, แอปเปิ้ล หมายถึง ความสันติสุข, สาลี่ หมายถึง โชคลาภเงินทอง, ส้มสีทอง หมายถึง ความมงคล เจริญรุ่งเรือง, องุ่น หมายถึง ความเพิ่มพูนเงินทอง และอีกวิธีหนึ่งที่มักทำกันมากเลย คือการนำผลไม้มาจัดใส่ถาดหรือตะกร้า ก็จะช่วยในเรื่องความอุดมสมบูรณ์ได้

11 ภาพนกยูง ต้องเลือกเป็นภาพที่ให้พลัง ไม่ควรเลือกที่ความสวยงามเพียงอ ย่ า งเดียว เพื่อเป็นการเสริมพลังให้กับเจ้าของกิจการ ให้มีอำนาจ บารมี น่าเคารพยำเกรง

12 กิเลน เป็นสัตว์มงคลที่เปี่ยมไปด้วยความเมตตาปราณี ชอบส่งความสุขให้กับผู้คน ด้วยความเชื่อที่ว่า กิเลนเคยปรากฎตัวบนโลกมนุษย์แล้วครั้งหนึ่ง และได้นำพาความสุข ความเป็นมงคลมาสู่โลกมนุษย์นั่นเอง การติดตั้งภาพกิเลนไว้ในบ้านจะช่วยสลายพลังปราณชี่ พิ ฆ าต และสามารถแก้ไขให้โชค ช ะ ต าดีขึ้นได้ เช่น หากว่ามีพลัง พิ ฆ า ต ท างหน้าประตู นั่นคือ สุสาน วัด โ ร ง ฆ่ า สั ต ว์ ทางน้ำพุ่งชน ถนนพุ่งชน โค้งตีจาก หรือพลังลมพิ ฆ า ต ให้ติดรูปกิเลนไว้ข้างประตู เพื่อป้องกันพลังร้ายเข้าสู่ตัวบ้าน

13 นกกระเรียน ช่วยให้ผู้สูงอายุในบ้านมีสุขภาพแข็งแรง หากมีคนเ จ็ บ ป่ว ย ก็จะหายป่วย คนหนุ่มคนสาวก็จะมีหน้าที่การงานที่ดี เป็นไปอ ย่ า งราบรื่น ปราศจากอุปสรรคใดใด เพราะเชื่อกันว่ารูปภาพกิเลนนี้ จะช่วยเสริมให้อ า ยุยื น สุขภาพแข็งแรง หน้าที่การงานการเรียนดีขึ้น

เป็นความเชื่อที่นิยมทำกันแทบจะทุกบ้าน เพื่อความเป็นสิริมงคลต่อตัวเอง และคนในครอบครัว หลายภาพที่นิยมมอบให้กันในวันขึ้นบ้านใหม่ หรือตามพิธีมงคลต่างๆ สามารถเลือกไปเป็นของขวัญได้ตามความหมายของภาพ ให้เหมาะพิธีการที่จะเข้าร่วม แม้จะเป็นเพียงความเชื่อเกี่ยวกับรูปภาพ แต่ก็ส่งพลังดีให้ในหลายๆด้าน เป็นสิ่งที่หลายคนทำแล้วได้ผลดีเป็นอ ย่ า งยิ่ง ต้องเลือกมาติดบ้านเอาไว้บ้างแล้วล่ะ

ขอขอบคุณที่มา Hostingrc

Load More Related Articles
Load More By Krustory-Po
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

สูตรน้ำอัญชัญ มะนาว โซดา ดื่มช่วยบำรุงสายตา แก้ตาฝ้าฟาง กระตุ้นการไหลเวียน

สูตรน้ำอัญชัญ มะนาว โซดา ดื่มช่วยบำรุงสายตา แก้ตาฝ้าฟาง … …