Home ข่าวทั่วไป ของ 9 สิ่งนี่ ควรมีติดบ้านไว้ ช่วยเสริมโ ช ค ค้าขายดีขึ้น

ของ 9 สิ่งนี่ ควรมีติดบ้านไว้ ช่วยเสริมโ ช ค ค้าขายดีขึ้น

ของ 9 สิ่งนี่ ควรมีติดบ้านไว้ ช่วยเสริมโ ช ค ค้าขายดีขึ้น

ของ 9 สิ่งนี่ ควรมีติดบ้านไว้ ช่วยเสริมโ ช ค ค้าขายดีขึ้น

เรื่องของความเชื่อต่างๆมีสืบทอดต่อกันมาเป็นเวลาช้านาน เป็นสิ่งปลูกฝังจากรุ่นสู่รุ่น โดยเฉพาะสิ่งมงคลที่มักเอาไว้ติดตัว หรือมีติดบ้าน จะมีอยู่ในทุกความเชื่อ ซึ่งวันนี้เราจะยกความเชื่อในศาสตร์ฮวงจุ้ย ที่จะช่วยเสริมโชค เสริมทรัพย์ ทำให้ชีวิตที่เป็นอยู่ดีขึ้น โดยศาสตร์ฮวงจุ้ยนั้นเป็นศาสตร์ จี น ที่เกี่ยวกับตำแหน่งที่ตั้งของบ้าน และสิ่งต่างๆภายในบ้าน แล้วสิ่งไหนกันเล่าที่จะช่วยเสริม ด ว ง เสริมทรัพย์ได้

1 ด อ ก ไม้สด

ในบ้านควรมีด อ ก ไม้สดเพื่อประดับไว้ตามห้องต่างๆ เพื่อช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลโชคลาภ ให้ชีวิตมีแต่สิ่งดีดีเข้ามา เปลี่ยนแปลงเรื่องราวในทุกๆวันให้ดีขึ้น แต่ไม่ควรเป็นด อ ก ไม้ที่มีหนาม และอย่ า ปล่อยให้ด อ ก ไม้แห้งเหี่ยวต้องคอยเปลี่ยนอยู่เสมอ เพราะจะทำให้เกิดผลตรงกันข้าม

2 รูปปั้นช้าง

เพราะเป็นสัตว์ที่มีความฉลาด แน่วแน่ และมั่นคง จึงเป็นสิ่งที่ควรมีไว้ในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นรูปปั้นช้างขนาดไหนจะเล็กจะใหญ่มีติดไว้ดีมาก เพื่อเป็นการปกป้องรั ก ษ า คุ้มครองป้องกันให้สมาชิกภายในบ้านทุกคนปลอดภั ย จากภยัน อั น ตร า ยทั้งปวง

3 สีประตูหน้าบ้าน

ให้ดูก่อนว่าประตูหน้าบ้านนั้นหันไปทางด้านไหน ถ้าประตูหันไปทางทิศใต้ ตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว ให้ทาประตูเป็นสีส้ม หรือสีแดง จะช่วยดูดพลังอำนาจเข้ามาสู่คนในบ้าน ถ้าประตูหันไปทางทิศเหนือ ให้ทาสีเข้ม อย่ า งเช่น สีน้ำเงิน หรือสีดำ เป็นต้น จะช่วยปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดีออกไป และดึงดูดสิ่งที่ดีเข้ามาแทน ถ้าประตูหันไปทางทิศตะวันตก ให้ทาเป็นสีเทา หรือสีขาว เลือกสีที่เป็นสีโทนสว่าง จะช่วยนำพาแต่ความสุขเข้ามาในชีวิต ถ้าประตูหันไปทางทิศตะวันออก ให้ทาเป็นสีเขียว สีน้ำตาล หรือใช้เป็นประตูไม้โชว์เนื้อ เน้นสีแนวเอิร์ธโทนไว้ก่อน จะช่วยเพิ่มความอบอุ่นเข้ามา ทำให้ชีวิตสดชื่นสดใส มีพลังในทุกๆวัน

4 ผ้าลินินเนื้อนุ่ม

ด้วยผ้าที่มีเนื้อนุ่มจะทำให้เรามีความสงบเงียบในชีวิต เกิดความสะดวกสบายไม่ต้องดิ้นรนมากมายนักในการใช้ชีวิต หากได้ตกแต่งไว้ในห้องไหนๆ ก็จะทำให้เมื่อเข้าไปอยู่อาศัย หรือเพียงแค่มองเข้าไป ก็จะรู้สึกสงบเงียบ คลายความเครียดและกังวลให้หายไป ทำให้มีสมาธิมากขึ้น พร้อมจะใช้งานส มอ ง ได้อย่ า งเต็มที่

5 ผลไม้

บนโต๊ะอาหารควรมีถาดผลไม้วางไว้ ตามหลักความเชื่อว่าจะส่งผลให้เสริมในเรื่องของพลังอำนาจ สามารถที่จะดูแล ปกครองบริวารรอบตัวได้เป็นอย่ า งดี เมื่อใครๆได้พบเห็นก็จะมีแต่ความเคารพเชื่อถือ อีกทั้งการมีผลไม้จะทำให้เราได้ทานผลไม้มากขึ้น ซึ่งดีต่อสุขภาพเอามากๆ

6 กระจกเงาสะท้อน

เป็นสิ่งที่มีความเชื่อว่าจะช่วยสะท้อนสิ่งไม่ดีออกไป และให้สิ่งดีดีเข้ามาแทน เหมือนคัดเลือกความโชคดีเข้ามาในบ้าน หากจะหามุมติดตั้งกระจกสักบาน ก็ควรจะเป็นมุมห้องตามความสวยงาม หรือติดจากในสวน เพื่อเป็นการสะท้อนสิ่งดิดิเข้ามาในบ้าน เป็นการเพิ่มพลังบวกให้แก่ชีวิต

7 บริเวณทางเข้าบ้าน

ตรงบริเวณนี้เราต้องทำความสะอาดให้โล่งอยู่เสมอ อย่ า ให้มีอะไรมาวางขวางหรือเกะกะทางเข้า เพราะจะทำให้เกิดปัญหาต่างๆในชีวิต ทั้งด้านโชคลาภ โดยเฉพาะเรื่องของเงินทอง การที่ทางเข้าบ้านรกและเต็มไปด้วยความสกปรก จะส่งผลให้ทุกๆวันของชีวิตมีแต่รายจ่าย ไม่มีรายรับเข้าเท่าไรนัก

8 เฟอร์นิเจอร์โค้ง

ภายในบ้านควรตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์โค้งใหญ่หนึ่งชิ้น อาจเป็นในห้องรับแขก ก็จะช่วยทำให้ชีวิตมีแต่ความโชคดีมากขึ้น หากพื้นที่น้อยก็สามารถใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีลักษณะเป็นวงกลม หรือส่วนโค้งเยอะหน่อยแทนก็ได้

9 รูปเกือกม้า หรือเกือกม้าของจริง

การตกแต่งบ้านด้วยเกือม้า หรือรูปเกือกม้านั้น จะส่งผลให้พอเจอแต่ความดีความชอบ ชีวิตมีแต่ความสุขความเจริญ เป็นการเสริม ด ว ง ด้านโชค ช ะ ตา ได้โดยตรง จึงไม่แปลกเลยที่จะมีหลายๆบ้านนิยมนำมาเป็นของตกแต่ง

ทั้งหมดนี้เป็นความเชื่อตามศาสตร์ฮวงจุ้ย คนที่ประสบความสำเร็จมากมายได้ยึดถืออยู่ และมีสิ่งของทั้ง 9 อย่ า งนี้อยู่ในบ้าน หากอย า กเสริม ด ว ง ในด้านไหนก็สามารถที่จะเลือกมาตกแต่งบ้านได้ แต่ทางที่ดีที่สุดคือ พย า ย า มตกแต่งบ้านด้วยของเหล่านี้ให้ครบทั้งหมด แต่ก็ต้องโดยไม่รู้สึกคับแคบหรือแออัด หรือไม่เข้ากับสไตล์ห้อง เพราะจะทำให้ความเป็นอยู่รู้สึกไม่สะดวกสบายได้

ขอขอบคุณที่มา Postsod

Load More Related Articles
Load More By Krustory-Po
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

สูตรน้ำอัญชัญ มะนาว โซดา ดื่มช่วยบำรุงสายตา แก้ตาฝ้าฟาง กระตุ้นการไหลเวียน

สูตรน้ำอัญชัญ มะนาว โซดา ดื่มช่วยบำรุงสายตา แก้ตาฝ้าฟาง … …