Home ข่าวทั่วไป อายุ 35ขึ้นไป ห ม อแนะนำดื่มเป็นประจำ ประโยชน์สูง

อายุ 35ขึ้นไป ห ม อแนะนำดื่มเป็นประจำ ประโยชน์สูง

อายุ 35ขึ้นไป ห ม อแนะนำดื่มเป็นประจำ ประโยชน์สูง

อายุ 35ขึ้นไป ห ม อแนะนำดื่มเป็นประจำ ประโยชน์สูง

เป็นเครื่องดื่มที่หมอแนะนำมาเลยว่าควรดื่มเป็นประจำทุกวัน โดยเฉพาะผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 30 ปีขึ้นไป เพราะจะทำให้ร่างกายได้รับประโยชน์มาก ทดแทนในส่วนที่สึกหรอซึ่งในวัย 30 บวกๆทำไม่ได้ นั้นก็คือ การดื่มน้ำผึ้งมะนาวผสมน้ำอุ่น ซึ่งการชงนั้นเราจะใช้มะนาวแท้ และน้ำผึ้งแท้เท่านั้น หากมี ส า รเจือปนระหว่างกรด และน้ำตาล จะถือว่าการดื่มนั้นเป็นโมฆะทันที

เวลาที่เหมาะสำหรับการดื่มน้ำผึ้งมะนาวอุ่นๆนั้น ควรเป็นในช่วงเวลาเช้าที่เพิ่งตื่น หรือนอนในขณะท้องว่าง เพราะจะทำให้คุณสมบัติเด่นของเครื่องดื่มชนิดนี้ ทำงานได้อย่ า งเต็มที่ การดื่มเป็นประจำทุกวันจะส่งผลแก่ร่างกายอ ย่ า งมาก

จัดเตรียมส่วนผสม

1 มะนาว 1 ลูก

2 น้ำผึ้งแท้ 1 ช้อนชา

3 เกลือเพียงเล็กน้อย เพื่อการปรุ่งแต่งรสชาติ

4 น้ำต้มสุก หรือน้ำอุ่นที่สะอาด ไม่มีตะกอน

วิธีการผสมเครื่องดื่ม

ทำได้ด้วยวิธีการง่ายๆ คือนำส่วนผสมทั้งหมดที่เตรียมไว้มาผสมให้เข้ากันด้วยน้ำ 1 แก้ว โดยการบีบมะนาว 1 ลูกลงไปก่อน ตามด้วยน้ำผึ้ง 1 ช้อนชา ใส่เกลือเพื่อปรับรสชาติให้อร่อยขึ้นเพียงเล็กน้อย จากนั้นเติมน้ำอุ่นลงไปให้พอดีกับขอบแก้ว คนให้ส่วนผสมทุกอ ย่ า ง เข้ากัน แล้วก็นำมาดื่มได้เลยในขณะยังอุ่นอยู่ เวลาการดื่มก็ควรเป็น 2 เวลา นั่นคือ ตอนเช้าหลังตื่นนอนในขณะที่ท้องว่าง และก่อนเข้านอนทุกวันจะเห็นผลได้ชัดเจน

ประโยชน์ที่จะได้รับ

1 ช่วยกระตุ้นระบบย่อย การดื่มเครื่องดื่มชนิดนี้ในช่วงเช้าก่อนที่จะมีอาหารตกถึงท้องนั้น เป็นการช่วยเร่งให้ระบบย่อยอาหารดีขึ้น เหมาะแก่การย่อยอาหารเพื่อเสริมพลังงานในช่วงเวลาเช้าเป็นอ ย่ า ง ยิ่ง อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นระบบการทำงานของลำไส้ ให้รู้สึกอย ากขับถ่ายเพื่อเป็นการขจัดส า ร พิ ษออกก่อน ในการเริ่มต้นวันใหม่ หากดื่มในเวลาก่อนนอน ก็จะช่วยในการสลายไขมัน ทำให้หน้าท้องแยนราบได้

2 ล้างลำไส้ให้สะอาด เมื่อดื่มเครื่องดื่มชนิดนี้แล้ว ก็ไม่ต่างอะไรกับการ ดี ท็ อ ก ซ์ เพราะเป็นการเร่งระบบขับถ่ายในลำไส้ให้ทำงายได้ดีมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าส า ร พิ ษ หรือสิ่งใดใดที่เกาะติดอยู่ตามผนังลำไส้ ก็จะถูกขับออกมาในรูปแบบของของเสียในร่างกาย

3 ผิวขาวกระจ่างใส ด้วยคุณสมบัติที่มีทั้งในมะนาว ซึ่งมีวิตามินซีมาก ทำให้ผิวได้ผลัดเซลล์ผิวเก่า ปรับให้เซลล์ผิวดูกระจ่างใสมากขึ้น และยังมีน้ำผึ้งที่มีคุณสมบัติครอบจักรวาล ช่วยเพิ่มส า ร อนุมูลอิสระให้แก่ผิว ชะลอความแก่ไม่ให้ดูเหี่ยวย่นก่อนวัยอันควร เครื่องดื่มน้ำผึ้งผสมมะนาวนี้ จึงเป็นเครื่องดื่มเพื่อเสริมความสวยงามโดยเฉพาะ

4 แก้ปัญหาในช่องปาก น้ำผึ้งผสมน้ำมะนาวอุ่นๆนั้น จะช่วยเยียว ย า แผ ลร้ อนในที่เกิดขึ้นในช่องปากได้เป็นอ ย่ า งดี อีกทั้งยังสามารถขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ในช่องปากได้ดีอีกด้วย ดังนั้นการดื่มเครื่องดื่มชนิดนี้อย่ างเป็นประจำ จะทำให้ลมหายใจหอมสดชื่นได้ทั้งวันเลย

คุณสมบัติครอบจักรวาลเช่นนี้ คงทำให้เราปฏิเสธไม่ได้เลยว่าควรจะดื่มเสียแต่เนิ่นๆ การดื่มให้เป็นประจำสม่ำเสมอในทุกๆวัน จะช่วยแก้ปัญหาต่างๆในร่างกายได้ดังที่กล่าวมา และยังเป็นเครื่องดื่มที่ทำได้ไม่ย า ก ดื่มเป็นประจำได้เลย ไม่มีอุปสรรคใดใดในการทำเลยทั้งสิ้น เริ่มดื่มเสียตั้งแต่วันนี้ ก่อนที่จะสายไปนะ

ขอขอบคุณที่มา Hostingrc

Load More Related Articles
Load More By Krustory-Po
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

สูตรน้ำอัญชัญ มะนาว โซดา ดื่มช่วยบำรุงสายตา แก้ตาฝ้าฟาง กระตุ้นการไหลเวียน

สูตรน้ำอัญชัญ มะนาว โซดา ดื่มช่วยบำรุงสายตา แก้ตาฝ้าฟาง … …