Home ข่าวทั่วไป 3 สูตรพอกผิวด้วยผงพิเศษ กระจ่างใส ใช้แล้วสิวหาย

3 สูตรพอกผิวด้วยผงพิเศษ กระจ่างใส ใช้แล้วสิวหาย

3 สูตรพอกผิวด้วยผงพิเศษ กระจ่างใส ใช้แล้วสิวหาย

3 สูตรพอกผิวด้วยผงพิเศษ กระจ่างใส ใช้แล้วสิวหาย

ผงพิเศษเป็นของที่ใช้ต่อๆกันมาตั้งแต่รุ่นตารุ่นย า ย เป็นของเก่าแก่ที่ราคาไม่แพง และใช้ได้ผลดีเยี่ยม หาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไป โดยเฉพาะในร้านขายย า จะมีขายอยู่ทุกที่ วันนี้เราจะมาแนะนำสูตรผสมผงพิเศษ ให้ตอบโจทย์กับปัญหาผิวหน้าได้ตรงจุดมากยิ่งขึ้น

สูตรที่ 1 ผงพิเศษผสมน้ำมะนาว

ลดปัญหาสิว รอยจุดด่างดำบนใบหน้า ลดความหมองคล้ำ ทำให้ผิวหน้าดูขาวกระจ่างใส ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่แห้งเสีย ทดแทนด้วยผิวใหม่ที่เนียนนุ่มกว่าเดิม

ของที่ต้องเตรียม

1 ผงพิเศษ 2 ซอง

2 น้ำมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ

ขั้นตอนในการทำ

นำส่วนผสมทั้ง 2 อ ย่ า งมาผสมให้เป็นเนื้อเดียวกัน ล้างหน้าให้สะอาดด้วยน้ำอุ่นเพื่อเป็นการเปิดรูขุมขนให้กว้างขึ้น แล้วประคบต่อด้วยน้ำร้อน ให้การเปิดรูขุมขนบนใบหน้ามีประสิทธิภาพที่ดีมากยิ่งขึ้นไปอีก จากนั้นนำส่วนผสมที่เราได้เตรียมไว้ในตอนแรก นำมาขัดถู วนด้วยนิ้วมือเพียงเบาๆให้ทั่วใบหน้า ปล่อยทิ้งไว้อย่ า งนั้นเป็นเวลา 15 นาที เมื่อครบเวลาก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด หาผ้านุ่มๆมาซับให้แห้ง แล้วทาครีมบำรุงที่เหมาะสมกับผิวหน้า

สูตรที่ 2 ผงพิเศษผสมไข่แดง

 

ทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ไร้สิวและริ้วรอย รวมถึงช่วยลดรอยคล้ำดำรอบด ว ง ต า ได้ด้วย สูตรนี้จะคืนความชุ่มชื้นให้ผิว ผิวหน้าจะกระชับ เด้งใสเหมือนผิว

ของที่ต้องเตรียม

1 ผงพิเศษ 1 ซอง

2 ไข่ไก่ 1 ฟอง (ใช้เฉพาะไข่แดง)

3 สำลีแผ่นหรือจะใช้กระดาษทิชชู่แทนก็ได้

ขั้นตอนในการทำ

ผสมผงพิเศษกับไข่แดงให้เป็นเนื้อเดียวกัน ล้างหน้าให้สะอาดด้วยน้ำอุ่น จะช่วยเปิดรูขุมขนบนใบหน้าให้กว้างขึ้น สะดวกต่อการทำความสะอาดและบำรุง จากนั้นนำส่วนผสมที่ได้เตรียมไว้แล้วมาพอกให้ทั่วใบหน้า แล้วเอาสำลีแผ่นหรือกระดาษทิชชู่มาแปะทับ ทิ้งเอาไว้อย่ า งนั้นเป็นเวลา 20 นาที เมื่อครบเวลาก็ค่อยๆดึงแผ่นสำลีหรือกระดาษทิชชู่ที่แปะเอาไว้ออก ล้างหน้าให้สะอาด แล้วทาครีมบำรุงผิว

สูตรที่ 3 ผงพิเศษผสมโยเกิร์ต

เหมาะมากสำหรับคนที่มีอายุมากกว่า 30 ปี เพราะสูตรนี้จะทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ไม่หมองคล้ำ ผลัดเซลล์ผิวให้ดูเนียนขาว กระจ่างใสยิ่งขึ้น และยังลดเรือนริ้วรอยก่อนวัยได้ดีมาก

ของที่ต้องเตรียม

1 ผงพิเศษ 1 ซอง

2 โยเกิร์ตรสธรรมชาติ 2 ช้อนโต๊ะ

3 น้ำมะนาว 2 ช้อนชา

ขั้นตอนในการทำ

นำของที่เตรียมไว้ทั้งหมดมาผสมให้เป็นเนื้อเดียวกัน ล้างหน้าให้สะอาดด้วยน้ำอุ่น เพื่อเป็นการเปิดรูขุมขนให้กว้างขึ้น ง่ายต่อการทำความสะอาดและบำรุง นำส่วนผสมที่เราได้ผสมเตรียมไว้มาพอกให้ทั่วทั้งใบหน้า ทิ้งเอาไว้เป็นเวลา 30 นาที เมื่อครบเวลาก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด หาผ้านุ่มๆมาซับให้แห้ง จากนั้นนำครีมบำรุงผิวหน้ามาทาก็เป็นอันเสร็จ

เป็น 3 สูตรที่ทำได้ง่ายมาก และใช้เวลาในการทำไม่นาน รับรองว่าผิวหน้าของคุณจะแสดงผลลัพธ์ที่คุณต้องตะลึง และพึงพอใจมากที่สุด ใช้ต่อเนื่องเป็นประจำจะให้ผลที่ดีกว่า หากใช้ในครั้งแรกหรือครั้งที่ 2 ยังไม่ได้ผล ก็ให้ใช้ต่อไปเรื่อยๆ เห็นผลแน่นอน

ขอขอบคุณที่มา Postsod

Load More Related Articles
Load More By Krustory-Po
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

สูตรน้ำอัญชัญ มะนาว โซดา ดื่มช่วยบำรุงสายตา แก้ตาฝ้าฟาง กระตุ้นการไหลเวียน

สูตรน้ำอัญชัญ มะนาว โซดา ดื่มช่วยบำรุงสายตา แก้ตาฝ้าฟาง … …