Home ข่าวทั่วไป น้ำมะนาวผสมน้ำผึ้ง ดื่มวันละ 1 แก้ว ประโยชน์มาก แนะอายุ 40 ควรเก็บไว้ทำ

น้ำมะนาวผสมน้ำผึ้ง ดื่มวันละ 1 แก้ว ประโยชน์มาก แนะอายุ 40 ควรเก็บไว้ทำ

น้ำมะนาวผสมน้ำผึ้ง ดื่มวันละ 1 แก้ว ประโยชน์มาก แนะอายุ 40 ควรเก็บไว้ทำ

น้ำมะนาวผสมน้ำผึ้ง ดื่มวันละ 1 แก้ว ประโยชน์มาก แนะอายุ 40 ควรเก็บไว้ทำ

ด้วยส า ร อาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมีอยู่ทั้งในน้ำมะนาวและน้ำผึ้ง เมื่อนำมาทำเครื่องเครื่องดื่ม จึงถือได้ว่าเป็นเครื่องดื่มที่เต็มไปด้วยคุณค่าทางอาหาร ใช้ดื่มเป็นประจำในช่วงเช้าและก่อนนอน จะเป็นผลดีต่อร่างกายมาก และแน่นอนว่าเป็นเครื่องดื่มที่ช่วยในการลดน้ำหนักได้อย่ า งดีอีกด้วย

ส่วนผสม

1 น้ำมะนาว 1 ลูก

2 น้ำผึ้งแท้ 1 ช้อนชา

3 เกลือเพียงเล็กน้อย

4 น้ำสะอาดเพื่อผสม

วิธีการทำ

นำน้ำอุ่น 1 แก้ว บีบมะนาวลงไป 1 ลูก ตามด้วยน้ำผึ้ง 1 ช้อนชา ใส่เกลือเพื่อตัดรสชาติเพียงเล็กน้อย คนส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากัน จากนั้นก็นำมาดื่มได้ เวลาที่ดื่มควรจะเป็นช่วงเช้าและก่อนนอน จะมีประโยชน์มาก

ประโยชน์ที่ได้จากน้ำมะนาวผสมน้ำผึ้ง

1 กระตุ้นระบบย่อยให้ทำงานดีขึ้น

เป็นเครื่องดื่มที่สามารถกระตุ้นให้ระบบย่อยทำงานได้ดียิ่งขึ้น เมื่อดื่มในช่วงเช้าจะช่วยกระตุ้นระบบขับถ่าย ทำให้ไม่เกิดอาการท้องผูก แถมยังให้พลังงานและความสดชื่นในย า มเช้า หากดื่มเป็ฯประจำทุกวันจะส่งผลให้ร่างกายขับถ่ายอย่ า งเป็นเวลา และทำให้น้ำหนักตัวลดลงได้

2 ล้างสิ่งตกค้างออกจากร่างกาย

มะนาวเป็นส่วนประกอบหลักๆในเครื่องดื่มดี ท็ อ ก ซ์ ด้วยคุณประโยชน์ที่ช่วยในการขับส า ร พิษ และสิ่งตกค้างในร่างกาย ให้ออกมาในรูปแบบของของเหลว เป็นการล้างระบบภายในร่างกายให้สะอาดและทำงานได้ดีมากขึ้น

3 บำรุงผิวพรรณให้สวยดูกระจ่างใส

การดื่มเครื่องดื่มนี้เป็นประจำ จะช่วยทำให้ผิวพรรณดูสวยงาม เรียบเนียน ชุ่มชื้น และมีความกระจ่างใสมากขึ้น เพราะอุดมไปด้วยวิตามินซี ที่จัดได้ว่าเป็นวิตามินที่สำคัญในการบำรุงผิว เมื่อดื่มเป็นประจำทุกวัน จะเห็นผลลัพธ์ได้เร็วอย่ า งที่คุณคาดไม่ถึง

4 แก้ปัญหาในช่องปาก

ช่วยในเรื่องปัญหาในช่องปาก ไม่ว่าจะเป็นแ ผ ล ร้อใน หรือแม้กระทั่งกลิ่นปาก ซึ่งมีการวิจัยแล้วว่าเครื่องดื่มชนิดนี้ ช่วยรัก ษ า แ ผ ล ร้อนในในช่องปากได้ และยังทำให้คุณมีลมหายใจหอมสดชื่น ได้มากกว่าผู้ที่ไม่ได้ดื่ม

เมื่อน้ำมะนาวผสมน้ำผึ้ง เป็นเครื่องดื่มที่ทำได้ง่ายและมีประโยชน์มาก จึงไม่ใช่เรื่องที่เราจะต้องลังเลเลย ว่าจะใช้เครื่องดื่มชนิดนี้เป็นเครื่องดื่มประจำวัน ด้วยส า ร อาหารที่มาก และเป็นผลดีต่อร่างกาย อีกทั้งยังช่วยไม่ให้เกิด โ ร ค ต่างๆ ทำให้ร่างกายแข็งแรง และทำงานได้ดีอีกด้วย

ขอขอบคุณที่มา Postsod

Load More Related Articles
Load More By Krustory-Po
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

สูตรน้ำอัญชัญ มะนาว โซดา ดื่มช่วยบำรุงสายตา แก้ตาฝ้าฟาง กระตุ้นการไหลเวียน

สูตรน้ำอัญชัญ มะนาว โซดา ดื่มช่วยบำรุงสายตา แก้ตาฝ้าฟาง … …