Home ข่าวสวัสดิการแห่งรัฐ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ใช้แค่ 2 สัปดาห์ ดูอ่อนเยาว์ลงได้ 10 ปี

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ใช้แค่ 2 สัปดาห์ ดูอ่อนเยาว์ลงได้ 10 ปี

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ใช้แค่ 2 สัปดาห์ ดูอ่อนเยาว์ลงได้ 10 ปี

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ใช้แค่ 2 สัปดาห์ ดูอ่อนเยาว์ลงได้ 10 ปี

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น สามารถใช้ได้ทั้งภายนอกภายใน ทาได้ดื่มได้ คุณสมบัติดีเยี่ยม เป็นผลดีต่อระบบภายในร่างกาย แล้วยังสวยใสจนดูอ่อนเ ย า ว์กว่าอายุจริง ไปดูวิธีการใช้กันเลยค่ะ

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นดูแลภายนอก

1 แก้ไขปัญหาเส้นเ ลื o ดขอดได้ เพียงใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นนั้น นวดในบริเวณที่เป็นเ ส้ นเ ลื o ด ขอดอยู่เป็นประจำ จะทำให้เส้ น เ ลื o ดค่อยๆคลายตัว และหายไปในที่สุด

2 ผิวแห้ง น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นนี้สามารถใช้ได้ทั้งตัว ตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า เพียงคุณนำมาทาบริเวณผิวที่แห้งแตกนั้นเป็นประจำ น้ำมันมะพร้าวจะช่วยคืนความชุ่มชื้น สดใสเปร่งปลั่งให้กับทุกส่วนของผิวเราได้

3 เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับใบหน้า โดยการล้างหน้าให้สะอาดก่อนเข้านอน เช็ดให้แห้ง แล้วใช้น้ำมันมะพร้าวสะกัดเย็นเพียง 2-3 หยด ชโลมให้ทั่วใบหน้า เพื่อให้น้ำมันแทรกซึมเข้าไปในชั้นผิว ปรับสภาพผิวให้อ่อนนุ่มคงความยืดหยุ่นชุ่มชื้นให้กับใบหน้า

4 แก้ปัญหาเซลลูไลท์ หรือเรียกอีกอย่ างว่าผิวเปลือกส้ม นั่นคือก้อนไขมันที่อัดกันอยู่นั่นเอง ซึ่งจะทำให้เราเห็นผิวบริเวณนั้นเป็นตะปุ่มตะป่ำ เพียงเรานำน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นผสมกับน้ำผึ้ง และทาบริเวณที่เกิดเซลลูไลท์อย่ างเป็นประจำ เพียงเท่านี้ก็จะช่วยให้ไขมันเซลลูไลท์กระจายหายไปได้

5 บำรุงมือและเล็บ เพียงคุณนำน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นนี้ มาทาบริเวณที่เป็นร่องเล็บแห้งๆ รวมไปถึงทามือ ก็จะทำให้เรามีสุขภาพผิวที่มือนุ่มนิ่ม ประกอบกับสุขภาพเล็บที่แข็งแรง

6 แช่เท้าเพื่อผ่อนคลาย ให้เรานำน้ำอุ่นมาใส่กะละมัง แล้วหยดน้ำมะพร้าวสกัดเย็นลงไปเพียงเล็กน้อย คนให้เข้ากันแล้วนำเท้าลงไปแช่ซัก 5-10 นาที คุณจะรู้สึกผ่อนคลาย จากนั้นนำแปรงมาขัดบริเวณเท้าคุณให้ทั่วทุกซอกทุกมุม เพียงเท่านี้ก็จะเป็นการทำความสะอาดเท้าพร้อมกับบำผิวเท้าของคุณให้นุ่มชุมชื่นอีกด้วย

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ดู แ ล ภ าย  ใ น

วิธีรับประทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

สามารถทานได้เลยโดยไม่ต้องผสมอะไร ปริมาณที่ควรทานนั้นคือ 3ช้อนโต๊ะต่อวัน หรือจะแยกเป็น 1 ช้อนโต๊ะก่อนมื้ออาหารก็ได้ ทานเป็นประจำมันจะส่งผลดีต่อร่างกายคุณอ ย่ า งมากเลยทีเดียว

1 มีแคลอรี่ที่ต่ำ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นนั้น ช่วยลดความอย ากอาหาร เร่งกระบวนการเผาเผลาญพลังงานของร่างกาย กระตุ้นการทำงานของต่อมไทรอยด์ และสร้างความร้อนได้เร็วจึงไม่เหลือสะสมไว้ในร่างกาย ฉะนั้นจึงเป็นข้อดีสำหรับคนที่กำลังควบคุมอาหารและน้ำหนักตัว

2 ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล ช่วยขย า ย หลอดเ ลื o ด ป้องกันการแข็งตัวของห ล อ ด เลื o ด อันเป็นสาเหตุของโ ร ค หั ว ใจ ทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพของตับอ่อนในการอินซูลินจึงดีต่อผู้เป็น โ ร ค เ บ าหวานด้วย การช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในส่วนต่างๆของร่างกาย ส่งผลมาถึงความไม่อ้วน ไม่ป่วยง่ายอีกด้วย

3 ช่วยกระตุ้นการทำงานของส ม อ ง ในน้ำมันมะพร้าวนั้นมีกรไขมันสายกลาง ซึ่งเป็นตัวกระตุ้นโดยตรงของการทำงานของ ส ม อ งรวมทั้งกระบวนการรับรู้ของเรา และผลวิจัยออกมาแล้วว่าสามารถป้องกันอาการของ โ ร ค อั ล ไ ซ เ ม อ ร์ได้อีกด้วย

4 ช่วยให้กระดู ก แ ข็ ง แ ร ง เนื่องจากในน้ำมันมะพร้าวนั้น มีทั้งแคลเซียมและแมกนีเซียมซึ่งเป็นแหล่งอาหารสำคัญของกระดูก เมื่อรับประทานเป็นประจำก็จะทำให้กระดูกเจริญเติบโตและแข็งแรงได้อ ย่ า งเป็นธรรมชาติ

 

นี่เป็นประโยชน์บางส่วนที่เราได้ยกตัวอย่ างมาเท่านั้น น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นยังมีคุณประโยชน์อีกนานับประการที่เราไม่สามารถนำมาเสนอได้หมด แต่แค่เพียงส่วนหนึ่งนี้ ก็คงทำให้ใครหลายๆคนตัดสินใจได้แล้วว่า ควรมีน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นติดบ้านไว้แล้วหล่ะ

ขอขอบคุณที่มา postsod,greenshopcafe

Load More Related Articles
Load More By Krustory-Po
Load More In ข่าวสวัสดิการแห่งรัฐ

Check Also

สูตรน้ำอัญชัญ มะนาว โซดา ดื่มช่วยบำรุงสายตา แก้ตาฝ้าฟาง กระตุ้นการไหลเวียน

สูตรน้ำอัญชัญ มะนาว โซดา ดื่มช่วยบำรุงสายตา แก้ตาฝ้าฟาง … …