Home ข่าวทั่วไป กะทิ 4 สูตร หมักผมสวย สลวยดกดำเป็นเงางาม

กะทิ 4 สูตร หมักผมสวย สลวยดกดำเป็นเงางาม

กะทิ 4 สูตร หมักผมสวย สลวยดกดำเป็นเงางาม

กะทิ 4 สูตร หมักผมสวย สลวยดกดำเป็นเงางาม

เดี๋ยวนี้มีสิ่งบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะออกมาแข่งขันกันเต็มไปหมด มีหลากหลายยี่ห้อให้เลือกสรรค์ แต่ถึงอย่างไรสิ่งเหล่านั้นก็ปะปนมาด้วยสารเคมีอยู่ดี

ถ้าอยากให้ผมที่ไม่มีน้ำหนัก ชี้ฟู กลับมาดกดำเป็นเงางาม ไม่ยากเลยค่ะ เรามีทรีทเม้นท์ด้วยวัตถุดิบธรรมชาติอย่าง”กะทิ”มาฝากให้ลองทำกันดู ทำได้เอง ไม่ต้องไปง้อช่างแพงๆด้วย

1 น้ำกะทิอ ย่ าง  เดียว

วิธีการง่ายๆแต่ต้องใช้เวลานิดนึงนะคะ เพียงนำสำลีก้อนมาชุบกับกะทิล้วนๆ แล้วค่อยๆทาลงไปบนเส้นผมให้ทั่ว ทั้งชั้นด้านนอกและด้านในจากนั้นทิ้งไว้ 2 ชม.

เมื่อครบเวลาก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ให้ทำแบบนี้สัปดาห์ละ 1 ครั้ง เมื่อทำได้ประมาณ 4 สัปดาห์ เราจะรู้สีกได้เลยว่าผมเรานั้นนุ่มลื่น ไม่พันกัน แม้จะหวีสักกี่ครั้ง ผมก็จะไม่กินหวีอย่างแน่นอน

2 น้ำกะทิผสมกับน้ำมันมะกอก

ตามสูตรเลย นำน้ำกะทิมาผสมให้เข้ากันกับน้ำมันมะกอก แล้วนำไปชโลมให้ทั่วเส้นผม จากนั้นนวดไปให้ทั่วๆรวมถึงหนังศีรษะด้วย นวดวนไปจนรู้สึกว่า

ส่วนผสมเริ่มจะซึมเข้าสู่เส้นผมแล้ว ก็หมักทิ้งไว้นาน 30-40 นาที เมื่อครบเวลาก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ล้างหลายๆรอบจนกว่าผมจะหายมัน

ผลลัพธ์ที่ได้จากสูตรนี้ก็คือ จะช่วยเร่งการเจริญเติบโตของเส้นผมหรือเร่งให้ยาวขึ้น อีกทั้งยังทำให้เส้นผมดกดำเป็นเงางาม ไม่ขาดร่วงง่าย

3 น้ำกะทิผสมกับน้ำผึ้ง

ก่อนอื่นก็ให้นำน้ำกะทิกับน้ำผึ้งมาผสมให้เข้ากัน จากนั้นนำไปชโลมเส้นผมและหนังศีรษะให้ทั่ว ใช้เวลาหมัก 2 ชม. เมื่อครบเวลา

ให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด สูตรนี้ควรทำ 2 ครั้งต่อสัปดาห์ เมื่อทำไปได้ซักพัก คุณจะรู้สึกได้เลยว่าผมที่เคยชี้ฟูกลับมีน้ำหนัก ยาวสลวยดกดำเป็นเงางาม

4 หัวกะทิกับน้ำมะนาว

สูตรนี้เราจะใช้หัวกะทิ 2 ถ้วยผสมกับน้ำมะนาว 1 ลูก ผสมส่วนผสมให้เข้ากัน จากนั้นนำไปแช่ตู้เย็น 2 ชม. เมื่อครบเวลา เราจะได้ส่วนผสมที่แยกออกเป็นสองชั้น

คือ ชั้น บนจะเป็นน้ำใสๆ ชั้นล่างๆจะเป็นครีมข้นๆ ให้เราใช้เฉพาะตัวครีมมาชโลมผมให้ทั่ว แล้วทำการหมักทิ้งไว้ 2 ชม.

เมื่อครบเวลาก็ให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ซึ่งสูตรนี้จะเห็นผลได้ทันทีว่าผสมตรงไม่ชี้ฟู ไม่แห้งเสีย แลดูมีน้ำหนัก

สูตรนี้ควรทำอย่างน้อย 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์ ผมของคุณจะสลวยดกดำเป็นเงางามจนคุณคาดไม่ถึงเลยทีเดียว

และนี่ก็เป็น 4 สูตรทรีทเม้นท์ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ไม่ต้องเข้าร้านไปอบสปากันแพงๆเลย แค่กะทิก็ใช้ได้แล้ว ลองทำกันดูนะคะ แล้วคุณจะได้ผลลัพธ์ที่คุณต้องพึงพอใจเป็นอย่างมาก

Load More Related Articles
Load More By Krustory-Po
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

สูตรน้ำอัญชัญ มะนาว โซดา ดื่มช่วยบำรุงสายตา แก้ตาฝ้าฟาง กระตุ้นการไหลเวียน

สูตรน้ำอัญชัญ มะนาว โซดา ดื่มช่วยบำรุงสายตา แก้ตาฝ้าฟาง … …