Home ข่าวทั่วไป มีติดบ้านไว้ ของ 4 อย่ างนี้ จะช่วยเรียกเงินเรียกทองให้มีกินมีใช้ไม่ขัดสน

มีติดบ้านไว้ ของ 4 อย่ างนี้ จะช่วยเรียกเงินเรียกทองให้มีกินมีใช้ไม่ขัดสน

มีติดบ้านไว้ ของ 4 อย่ างนี้ จะช่วยเรียกเงินเรียกทองให้มีกินมีใช้ไม่ขัดสน

มีติดบ้านไว้ ของ 4 อย่ างนี้ จะช่วยเรียกเงินเรียกทองให้มีกินมีใช้ไม่ขัดสน

หลักฮ ว ง จุ้ ย  เป็นศ า ส ต ร์ ที่ได้รับความนิยมมาก ไม่ว่าจะเป็นส่วนของบ้าน หรือสำนักงานออฟฟิศ ต่างก็จัดตามหลักฮวงจุ้ยกันทั้งนั้น ด้วยความเชื่อที่ว่าหากจัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว จะทำให้ผู้อยู่อาศัยอยู่เย็นเป็นสุข ไม่ทะเลาะบ า ด ห ม า ง อุดมสมบูรณ์ไปด้วยทรัพย์สินเงินทอง ไม่มีอดไม่มีอ ย า ก มีกินมีใช้ตลอด ไม่ขัดสน ของ 4 อย่ างที่เราจะนำมาในวันนี้ เป็นของที่ต้องมีติดบ้านไว้จะดีมาก ตรงตามหลักฮวงจุ้ยแน่นอน ของ 4 อย่ างมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

1 ระฆัง หรือกระดิ่ง

เชื่อกันว่าจะช่วยขับไล่สิ่งไม่ดี และช่วยเรียกโชคลาภเข้ามา จะเห็นได้ว่าหลายบ้านเลยที่จะแขวนพวกโมบาย หรือพวกกระดิ่งลม ที่ให้ลมพัดแล้วเกิดเสียงดัง อีกนัยนึงถือว่าทำให้มีชื่อเสียงโด่งดังด้วย แต่หากแขวนระฆังหรือกระดิ่ง ไว้นอกประตูบ้าน จะเป็นตัวเรียกทรัพย์ให้ไหลเข้ามาในบ้านอีกด้วย

2 เ ห รี ย ญ จี น โบราณ

เหรียญจี นโบราญมีลักษณะมีรูสี่เหลี่ยมตรงกลาง หากร้อยด้ายแดงไว้ 3 เหรียญแล้วพกติดตัว จะนำโชคลาภเงินทองเข้ามาสู่ตัว แต่หากนำไปแขวนไว้ที่ประตูหน้าบ้าน จะช่วยเรียกทรัพย์ให้เข้ามาในบ้านได้ แต่ไม่ควรแขวนเกิน 3 เหรียญ เพราะผลจะออกมาตรงกันข้ามกัน ส่งผลไม่ดีเอามากๆ

3 ปลาทองหรือรูปธรรมชาติ

ตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว การเลี้ยงปลาทอง หรือมีภาพเกี่ยวกับธรรมชาติมาติดไว้ภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นภาพต้นไม้ หรือสัตว์ต่างๆ จะช่วยในเรื่องของการเรียกโชคลาภเข้ามาในบ้านได้

4 ต้นไม้ฮ ว ง จุ้ ย

เราหมายถึงต้นไม้ในบริเวณบ้าน ตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อกันว่าจะช่วยเรียกเงินเรียกทองเข้ามาในบ้าน แต่ต้นไม้ต้องไม่มีที่เหี่ยวเฉาเป็นอันขาด เพราะจะให้ผลตรงกันข้ามกันเลยหล่ะ

เสริม ด ว ง ด้วยการปลูกต้นกวักมรกต

เป็นต้นไม้ที่นิยมปลูกในบ้าน เพราะถือเป็นไม้มงคล ช่วยเรียกทรัพย์สินเงินทองเข้ามา การปลูกต้นกวัดมรกตนั้นไม่ย าก สามารถขย ายพันธ์ด้วยการแยกหัว หรือจะใช้ใบไปปลูกก็ได้ โดยการตัดใบให้เหลือก้านเพียงเล้กน้อย แล้วนำไปปลูกไว้ในน้ำ เพื่อให้มีรากงอกออกมา เมื่อมีรากงอกออกมาแล้ว ก็นำไปลงดินได้เลย

การดูแลรั ก ษ า ไม่ควรรดน้ำให้มากนัก เพราะอาจจะทำให้รากเน่าได้ ควรใช้ปุ๋ยละลายน้ำมารดให้ประมาณเดือนละ 1 ครั้ง เป็นการบำรุงและให้อาหาร

เรื่องอย่ างนี้ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อเอาไว้ก่อนนะคะ อย่ างน้อยก็เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจ แต่เท่าที่เห็นหลายคนเลยที่ยึดหลักตามศ า ส ต ร์ ฮ วง จุ้  ย ก็ได้ดิบได้ดีมานักต่อนักแล้ว เราจะทำอ ย่ า ง เขาบ้างจะเป็นไรไปหล่ะ

Load More Related Articles
Load More By Krustory-Po
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

สูตรน้ำอัญชัญ มะนาว โซดา ดื่มช่วยบำรุงสายตา แก้ตาฝ้าฟาง กระตุ้นการไหลเวียน

สูตรน้ำอัญชัญ มะนาว โซดา ดื่มช่วยบำรุงสายตา แก้ตาฝ้าฟาง … …