Home ข่าวทั่วไป เงินทองรั่วไหล เก็บไม่อยู่ 8 สิ่งที่ไม่ควรมีในบ้าน

เงินทองรั่วไหล เก็บไม่อยู่ 8 สิ่งที่ไม่ควรมีในบ้าน

เงินทองรั่วไหล เก็บไม่อยู่ 8 สิ่งที่ไม่ควรมีในบ้าน

เงินทองรั่วไหล เก็บไม่อยู่ 8 สิ่งที่ไม่ควรมีในบ้าน

ศาสตร์ฮวงจุ้ยเป็นศาสตร์สำคัญที่ต้องมีการใช้ร่วมกับการสร้างบ้าน เพื่อให้บ้านหลังนั้นอยู่เย็นเป็นสุข มีเงินทองไหลมาเทมา ตามความเชื่อนั้นๆ แต่หากคุณอยู่ในบ้านแล้วเกิดความไม่สบายใจทุ ก ข์ ร้อ นใจ เงินทองเก็บไม่ค่อยอยู่ ลองมาเช็คดูตามหลักฮวงจุ้ย 8 ข้อนี้ค่ะ

1 มีเสาไฟตั้งอยู่หน้าหรือหลังบ้าน

ตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว เป็นลักษณะที่ไม่ดี เพราะพลังคลื่นไฟฟ้าจากเสาไฟ จะส่งผลต่อระบบไหลเวียน โ ล หิ ตในร่างกาย อาจเกิดเป็นโ ร ค ต่างๆได้ง่ายๆ อีกทั้งยังทำให้บ้านหลังนั้นขาดสมดุล ทำให้คนในบ้านหงุดหงิดโมโหง่าย มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งและมีปากเสียงกัน

วิธีแก้เคล็ด ให้เราปลูกต้นไม้ใหญ่เพื่อบังเสาไฟ เลือกห้องนอนที่ไม่ได้อยู่ใกล้สายไฟนั้น ติดธงชาติไว้เพื่อให้เป็นการโบกสะบัดเพื่อให้พลังงานไม่ดีสลายไป ติดกระจกหกเหลี่ยมเพื่อสะท้อนพลังงานไม่ดีออกไป

2 หัวเตียงติดกับห้องน้ำ

เพราะในห้องน้ำมีความชื้นสูง ส่งผลให้ผู้ที่นอนอยู่ในห้องนั้นได้รับความชื้น ส่งผลให้เกิดโ ร ค และไม่สบาย เกิดเป็นโ ร คต่างๆได้โดยง่าย อีกทั้งยังนอนหลับไม่สนิท ตื่นตกใจได้ง่าย เพราะเสียงในห้องน้ำนั่นเอง

วิธีแก้เคล็ด ย้ า ยหัวเตียงไปมุมอื่นอ ย่ า ให้ชิดกับห้องน้ำ เพื่อไม่ให้ความชื้นจากห้องน้ำส่งความชื้นนั้นมายังศีรษะซึ่งเป็นบ่อเกิดของการเกิดโ ร คต่างๆ หากย้ า ยไม่ได้จริง ให้ทำฉากกั้นที่หัวเตียง เพื่อไม่ให้ชิดกับห้องน้ำมากนัก

3 ตำแหน่งของโต๊ะทำงานหันหลังให้ประตู

การวางตำแหน่งของโต๊ะทำงานต่างๆนั้น ไม่เฉพาะในบ้าน ทั้งในที่ทำงาน และในออฟฟิศด้วย ควรตั้งอยู่ในส่วนที่มีอากาศถ่ายเทไม่อับ ไม่ชื้น เพื่อสร้างสมาธิที่ดีในการทำงาน หากกำหนดตำแหน่งโต๊ะทำงานให้หันหลังให้ประตูนั้น จะทำให้ประสิทธิภาพในการทำงานลดลง ขาดสมาธิ จึงทำงานได้อย่ างไม่ราบรื่น

วิธีแก้เคล็ด ควรย้ ายตำแหน่งที่ตั้งของโต๊ะทำงาน ให้หันหน้าหรือหันข้างไปทางประตู แต่หากทำไม่ได้ให้นำกระจกมาติดไว้ด้านหน้าให้สะท้อนเงาประตูปิดเปิดก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่สามารถแก้เคล็ดได้เป้นอย่ า งดี

4 ประตูหน้าบ้านตรงกับห้องน้ำ

เป็นหลักฮวงจุ้ยที่ไม่ดีเอาซะเลย หากเปิดประตูหน้าบ้านออกมาเจอกับห้องนำ้พอดี มีความเชื่อว่าจะนำพาทรัพย์ไหลไปตามน้ำตามชักโครก หามาเท่าไหร่ก็ไม่พอ ต้องเสียไปอยู่ดี

วิธีแก้เคล็ด ตกแต่งห้องน้ำให้ดูดี มีกลิ่นหอม ปิดประตูห้องน้ำไว้ตลอดเวลาที่ไม่ได้ใช้ หรือหาฉากกั้นมากั้นนไม่ให้เห็นประตูห้องน้ำ

5 มีสระน้ำอยู่หลังบ้าน

ไม่ว่าจะเป็นสระน้ำ บ่อน้ำ หรือทะเลสาบ เชื่อกันว่าจะมีแต่เรื่องให้เสียเงิน เงินไม่เข้ามีแต่จ่ายออกตลอด ลักษณะที่ตั้งของสระน้ำที่ดีนั้น ควรอยู่หน้าบ้านหรือด้านซ้ายของตัวบ้าน ทางหลักฮวงจุ้ยเรียกว่า เป็นตำแหน่งมังกร หากกระตุ้นให้น้ำมีแรงเคลื่อนไหวได้ จะช่วยเรื่องโชคลาภและเงินทองของผู้ที่อยู่อาศัย

วิธีแก้เคล็ด ถมบ่อน้ำหลังบ้านให้เป็นเนินดินไปเลย แต่หากทำไม่ได้ ก็ให้สร้างกำแพงมาตัดระหว่างสระกับตัวบ้าง โดยเป็นกำแพงสูงท่วมหัวผู้ที่พักอาศัย

6 จัดเตียงให้อยู่ใต้คาน

เป็นตำแหน่งที่ไม่ดีอย่ า งยิ่ง เพราะเชื่อกันว่า คานนั้นจะกดพลังงานชีวิตทำให้เจ็บป่วยได้ง่าย และหากเป็นคู่สามีภรรย าก็จะทำให้เกิดปากเสียงทะเลาะเบาะแว้งหลายครั้งหลายคราว

วิธีแก้เคล็ด ย้ ายตำแหน่งเตียงไม่ให้อยู่ใต้คาน หากหลีกเลี่ยงไม่ได้ให้ทำการตีฝ้าปิดไม่ให้เห็นคาน หรือนำผ้าผืนใหญ่มาปิดบังไว้ เพื่อกระจายแรงกดทับให้น้อยลง

7 ตั้งหิ้งพระไว้เหนือขอบประตู

เป็นจุดที่ไม่เหมาะสมอย่ างยิ่งเรียกว่าเป็นจุดเสียเลยก็ว่าได้ เพราะหากเราตั้งหิ้งพระไว้เหนือขอบประตูนั้น จะเป็นที่ๆคนเดินผ่ านไปมามากมาย เป็นที่ไปลบพลังและรบกวนพลังของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทำให้คนที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังนั้น ไม่มีความเจริญก้าวหน้า เหมือนย่ำอยู่กับที่ จุดที่ดีในการตั้งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้นั้น ควรเป็นที่ๆสงบ ไม่ค่อยมีคนเดินผ่ าน หรือจะสร้างเป็นห้องพระไปเลยก็ได้

วิธีแก้เคล็ด ย้ ายมุมตั้งหิ้งบูชาไว้ในมุมที่สงบ หากเป็นไปได้ควรหักหน้าหิ้งพระไปทางประตูบ้านจะดีที่สุด เพราะจะช่วยให้ทำมาค้าขึ้น ร่ำรวยเงินทอง

ลองกลับไปดูที่บ้านนะคะ ว่ายังมีสิ่งเหล่านี้วางไว้ผิดที่ผิดทางอยู่หรือเปล่า หากมีรีบดำเนินการย้ ายหรือทำตามวิธีแก้เคล็ดต่างๆได้แล้วค่ะ เพื่อความอยู่เย็นเป็นสุขของคนในบ้าน แถมยังกักเก็บเงินไม่ให้รั่วไหลได้อีกด้วย

ขอขอบคุณที่มา b i t c or e t e c h

Load More Related Articles
Load More By Krustory-Po
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

สูตรน้ำอัญชัญ มะนาว โซดา ดื่มช่วยบำรุงสายตา แก้ตาฝ้าฟาง กระตุ้นการไหลเวียน

สูตรน้ำอัญชัญ มะนาว โซดา ดื่มช่วยบำรุงสายตา แก้ตาฝ้าฟาง … …