Home ข่าวทั่วไป บำรุงผมเสีย ผมร่วงด้วย ”น้ำมันมะพร้าว” ผมสวยในสองอาทิตย์

บำรุงผมเสีย ผมร่วงด้วย ”น้ำมันมะพร้าว” ผมสวยในสองอาทิตย์

บำรุงผมเสีย ผมร่วงด้วย ”น้ำมันมะพร้าว” ผมสวยในสองอาทิตย์

บำรุงผมเสีย ผมร่วงด้วย ”น้ำมันมะพร้าว” ผมสวยในสองอาทิตย์

น้ำมันมะพร้าวหลายคนอาจจะรู้จักกันดี ซึ่งเป็นของที่มีประโยชน์เยอะมาก ทานได้ ใช้บำรุงผิวได้ บำรุงผมก็ได้ด้วย สำหรับวันนี้จะพามาบำรุงผม ใครที่มีอาการผมแตกปลาย แห้ง เสีย กลับมามีสุขภาพดีแข็งแรง โดยการใช้น้ำมันมะพร้าวเป็นตัวช่วยหลัก โดยมีมาแบ่งปันด้วยกันทั้งหมด 3 สูตร มาดูกันว่าในแต่ละสูตรนั้นทำอ ย่ า ง ไรติดตามอ่านพร้อมกันด้านล่างนี้ได้เลย

สูตรที่ 1 บำรุงให้ผมสุขภาพดีด้วยการชโลมน้ำมันมะพร้าว

สำหรับสูตรแรกนี้คนนิยมทำกันมานานตั้งแต่สมัยก่อนแล้ว คนรุ่นเก่านั้นรู้จักกันดีและยังช่วยให้ลดการเกิดผมหงอกได้ด้วยนะแม้จะไม่เต็มร้อยก็ตาม โดยการบำรุงผมให้สุขภาพดีดกดำได้นานขึ้นคือ หลังจากที่เราสระผมเสร็จแล้วก็ชโลมน้ำมันมะพร้าวลงไปเล็กน้อย หากใส่เยอะไปจะทำให้ผมมัน

สูตรที่ 2 แก้ปัญหาผมแห้งแตกปลาย

ปัญหานี้เชื่อว่าหลายคนกำลังเจออยู่ โดยเราจะสระผมแบบปกติแล้วก็ให้หมั กผมโดยใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 20 – 30 นาที หรือจะนานกว่านั้นก็ได้หากมีเวลา แล้วก็ค่อยสระปกติอีกรอบ เพื่อล้างคราบมันมะพร้าวออกไป แล้วค่อยนวดด้วยครีมนวดผมที่เราใช้ปกติเลย จะทำให้ผมนุ่มและลดการแห้งเสียแตกปลายได้

สูตรที่ 3 บำรุงเส้นผมอย่ างล้ำลึกถึงราก ลดการขาดหลุดร่วง

โดยเราจะทำการหมั กผมก่อนจะสระ ใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแล้วเอาผ้าขนห นูชุบน้ำอุ่นโพกศีรษะทิ้งไว้ 20 – 30 นาที หรือจะหมั กนานกว่านั้นก็ได้ หรือมีเครื่องอบไอน้ำจะใช้เครื่องอบด้วยก็ได้ จากนั้นก็ล้างผมก่อนเป็นการเปิดเกล็ดเส้นผม ทำให้น้ำมันมะพร้าวซึมเข้าไปได้อย่ างเต็มที่ แล้วค่อยสระผมปกติ เป็นสูตรที่ช่วยบำรุงอย่ างล้ำลึกทำให้ผมเงางามสุขภาพดี

หากมีน้ำมันมะพร้าวติดบ้านอยู่มาลองใช้สูตรเหล่านี้บำรุงผมได้เลย จะช่วยทำให้มีสุขภาพผมที่ดียิ่งขึ้นได้แบบที่ไม่ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่ราคาแพงก็ได้ ทำเป็นประจำดูแลความสะอาดสม่ำเสมอเส้นผมเรา

เรียบเรียงโดย krustory

Load More Related Articles
Load More By Krustory-J
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

จัดห้องให้ถูกตามหลัก หลายคนทำตาม แล้วชีวิตดีขึ้น

จัดห้องให้ถูกตามหลัก หลายคนทำตาม แล้วชีวิตดีขึ้น สำหรับ … …