Home ข่าวทั่วไป กาแฟดำ ผสมน้ำมะนาว 6 อ ย่ า งรวมกัน น่าทำตั้งนานแล้ว

กาแฟดำ ผสมน้ำมะนาว 6 อ ย่ า งรวมกัน น่าทำตั้งนานแล้ว

กาแฟดำ ผสมน้ำมะนาว 6 อ ย่ า งรวมกัน น่าทำตั้งนานแล้ว

กาแฟดำ ผสมน้ำมะนาว 6 อ ย่ า งรวมกัน น่าทำตั้งนานแล้ว

ใครชอบดื่มกาแฟยกมือขึ้นและอาจจะถูกใจคนที่ไม่ชอบกาแฟที่มีส่วนผสมของน้ำตาล เพราะว่าในแต่ละวันนั้นเราบริโภคน้ำตาลกันค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว วันนี้เลยอย ากจะชวนมาดื่มกาแฟแบบสายสุขภาพสักหน่อย มีมาฝากทุกคน 6 สูตรด้วยกันชอบแบบไหนก็ลองนำไปทำดื่มกันดูได้เลย

1 กาแฟน้ำมันมะพร้าว

มาเริ่มกันที่สูตรแรกทำง่ายมากเพียงแค่เรามีกาแฟดำมา 1 แก้วปกติเลย จากนั้นเอาน้ำมันมะพร้าวมาเติมลงไป 1 ช้อนชา ซึ่งจะเป็นตัวช่วยทำให้ทานง่ายขึ้นมานิดหน่อย แต่กาแฟสูตรนี้จะช่วยผลาญไขมันในร่างกายได้ดี ลดอาการมวนท้องหลังการดื่ม แก้ท้องผูก และยังช่วยให้ผิวดีอีกด้วย เป็นตัวช่วยลดน้ำหนักได้อีกต่างหาก

2 กาแฟผสมขิง

ออกจะเป็นสูตรที่หลายคนอาจไม่ชอบเพราะความเผ็ดของขิง แต่มันก็มีประโยชน์นำ เหมาะแก่การดื่มในตอนเช้า โดยเราจะใส่ขิงลงไป 1 ช้อนชาผสมกาแฟดำ 1 แก้ว จะได้ความเผ็ดร้อนมา ช่วยทำให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดี ระบบย่อยอาหารทำงานได้เยี่ยมและยังจัดการกับไขมันได้อีกด้วย

3 กาแฟน้ำส้ม

ซึ่งน้ำส้มที่ว่านี้จะไม่ได้หมายถึงน้ำส้มที่เป็นน้ำอัดลม แต่มันคือน้ำส้มคั้นจากผลส้มสด ๆ นั่นเอง จะได้รับวิตามินจากส้มด้วย เอามาผสมในกาแฟได้เลย โดยกาแฟ 1 แก้วก็ผสมน้ำส้มลงไปครึ่งถ้วย ใส่น้ำแข็งลงไปด้วยจะทำให้ทานแบบเย็นชื่นใจเลยทีเดียว

4 กาแฟมะนาว

อาจจะเป็นเมนูที่หลายคนชอบทานกันอยู่แล้ว กาแฟดำกับมะนาวเป็นอะไรที่คู่กันตลอด มะนาวนั้นจะลดความขมของกาแฟทำให้ดื่มง่ายขึ้นนั่นเอง กาแฟดำ 1 ช็อต มะนาว 1 ลูก จะช่วยทำให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดี บำรุงผิวให้สดใสและยังลดความเครียดได้

5 กาแฟผสมกะทิ

ออกจะแปลกสักหน่อยแต่มันทำได้จริง ๆ เราจะใช้กะทิแทนครีมเทียมและนมข้นนั่นเอง ซึ่งจะดีต่อร่างกายกว่ากันเยอะเลย เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย และควรจะเป็นกะทิคั้นสด โดยกาแฟ 1 แก้วจะผสมกะทิ 3 ช้อนชาหรือครึ่งช้อนโต๊ะ เข้ากันมากแถมยังรสชาติดีอร่อยทานง่าย

6 กาแฟน้ำผึ้ง

เป็นสูตรที่หลายคนชอบมาก ๆ เพราะมันจะได้ความหวานจากน้ำผึ้งนั่นเอง โดยกาแฟ 1 แก้วจะผสมน้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ คนให้เข้ากันดื่มในตอนเช้าจะทำให้รู้สึกตื่นตัว และยังทำให้ลดการเกิดโร คได้หลายอย่ างอีกด้วย

เมื่อนึกถึงกาแฟดำหลายคนอาจจะส่ายหน้าหนี แต่ว่ากาแฟดำนั้นมีประโยชน์มากกว่ากาแฟปกติที่มีส่วนผสมอื่น ๆ ที่เป็นน้ำตาลนะ หากอย ากจะดื่มกาแฟดำได้ก็ลองมาดื่มตามสูตรนี้กันได้

เรียบเรียงโดย krustory

Load More Related Articles
Load More By Krustory-J
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

จัดห้องให้ถูกตามหลัก หลายคนทำตาม แล้วชีวิตดีขึ้น

จัดห้องให้ถูกตามหลัก หลายคนทำตาม แล้วชีวิตดีขึ้น สำหรับ … …