Home ข่าวทั่วไป 4 สูตร ช่วยทำให้หน้าขาวใส เร็วขึ้นหลายระดับ

4 สูตร ช่วยทำให้หน้าขาวใส เร็วขึ้นหลายระดับ

4 สูตร ช่วยทำให้หน้าขาวใส เร็วขึ้นหลายระดับ

4 สูตร ช่วยทำให้หน้าขาวใส เร็วขึ้นหลายระดับ

สูตรทำให้หน้าขาวใสอได้ผล โดยการใช้ส่วนผสมแบบธรรมชาติ ปราศจากเคมีใดๆ ไม่ว่าหน้าจะแพ้ง่ายสักแค่ไหนก็เอาอยู่ ขาวกระจ่างใสได้อเป็นธรรมชาติ และไม่ดูขาวเกินไปจนหน้าลอย มาดูสูตรวิธีการทำทั้ง 4 สูตรที่เรานำมาเสนอกันวันนี้เลย

สูตรนมเปรี้ยว

ก่อนอื่นให้เรานำนมเปรี้ยวไปแช่ในตู้เย็นให้เย็นจัด เมื่อ ได้นมเปรี้ยวที่เย็นจัดแล้ว ก็นำมาเทใส่ถ้วยเอาไว้ แล้วนำสำลีแผ่นมา แช่ทิ้งไว้ เพื่อให้สำลีแผ่นนั้นเปียกชุ่มไปด้วยนมเปรี้ยว จากนั้น ให้นำสำลีที่เปียกนมเปรี้ยวแล้ว มาแปะไว้ให้ทั่วใบหน้า ทิ้งเอาไว้ประมาณ 15-20 นาที

เมื่อครบเวลาก็ให้เอาแผ่นสำลีออก แล้วใช้นิ้วมือวนนวดบนใบหน้าให้ทั่ว เสร็จแล้วล้างออกด้วยน้ำเย็น จะทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น และหน้าดูขาวกระจ่างใส อเห็นได้ชัด

สูตรมะเขือเทศ

นำมะเขือเทศจำนวน 1 ผล มาบดให้ละเอียด จากนั้นนำมาพอกไว้บนหน้าและลำคอให้ทั่ว ใช้มือนวดวนไปด้วยก็ได้ เพราะเมล็ดในมะเขือเทศนี้เป็นตัวช่วยในก า ร ผลั ด เ ซ ล ล์ผิ ว ที่แห้งเสียให้หลุดลอกออกไปได้โดยง่าย

จากนั้นทิ้งเอาไว้ 15-20 นาที เมื่อครบเวลาก็ให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด คุณจะสัมผัสได้ถึงใบหน้าที่มีความชุ่มชื้นมากขึ้น อีกทั้งยังอ่อนนุ่มเพียงสัมผัสด้วยปลายนิ้ว วิธีนี้ทำสามารถใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ

สูตรมะขามเปียกกับน้ำผึ้ง

ใช้มะขามเปียกกับน้ำผึ้ง นำมาผสมให้เข้ากัน โดยการบีบคั้นเอาน้ำมะขามเปียกออกมาให้ได้มากที่สุด

เมื่อส่วนผสมเข้ากันดีและเข้มข้นพอแล้ว นำมาใช้พอกบนใบหน้าได้เลย พอกให้ทั่วใบหน้าทิ้งไว้ 10-15 นาที

เมื่อครบเวลาก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด สูตรนี้จะช่วยลดความมันบนใบหน้า และทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้น สามารถทำได้สัปดาห์ละ 2 ครั้ง

สูตรแอปเปิ้ลกับนมสด

นำแอปเปิ้ลมาคว้านเอาเมล็ดออก แล้วปั่นรวมกับนมสดให้พอมีเนื้อที่ข้น ไม่เหลวจนเกินไป เมื่อได้ส่วนผสมที่ดีแล้ว

ก็นำมาพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที เมื่อครบเวลาก็ให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด สูตรนี้จะคืนความเนียนนุ่มให้กับผิวหน้า แล้วยังช่วยทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสขึ้น

ทั้งหมดนี้เป็นสูตรที่หาได้ตามธรรมชาติ และสิ่งของเครื่องใช้รอบตัว ปลอดต่อทุกสถาพผิว อีกทั้งยังสามารถทำให้ผิวขาวกระจ่างใส เนียนนุ่ม และขัดเซลล์ผิวที่แล้วทิ้งได้ด้วย รับรองว่าใช้ 4 สูตรนี้ หน้าจะขาวจนเพื่อนๆต้องร้องทัก

Load More Related Articles
Load More By Krustory-Po
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

สูตรน้ำอัญชัญ มะนาว โซดา ดื่มช่วยบำรุงสายตา แก้ตาฝ้าฟาง กระตุ้นการไหลเวียน

สูตรน้ำอัญชัญ มะนาว โซดา ดื่มช่วยบำรุงสายตา แก้ตาฝ้าฟาง … …