Home ข่าวทั่วไป กาแฟดำใส่มะนาว 3 สูตรดื่มประจำ ผิวดี หุ่นดีผอม หลายคนไม่เคยรู้

กาแฟดำใส่มะนาว 3 สูตรดื่มประจำ ผิวดี หุ่นดีผอม หลายคนไม่เคยรู้

กาแฟดำใส่มะนาว 3 สูตรดื่มประจำ ผิวดี หุ่นดีผอม หลายคนไม่เคยรู้

กาแฟดำใส่มะนาว 3 สูตรดื่มประจำ ผิวดี หุ่นดีผอม หลายคนไม่เคยรู้

เคยเห็นใครๆก็ดื่มน้ำมะนาวกับน้ำอุ่นในช่วงลดน้ำหนัก เลยมีข้อสงสัยขึ้นมาว่า น้ำมะนาวนั้นสามารถลดน้ำหนักได้จริงหรือ จากผู้ที่ได้ดื่มน้ำมะนาวผสมน้ำอุ่นอยู่เป็นประจำ ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่าลดได้จริง โดยเขาจะดื่มน้ำมะนาว 1 ลูกผสมน้ำอุ่น 1 แก้ว 2 เวลาหลังตื่นนอนก่อนมื้ออาหารเช้า และก่อนจะเข้านอน 1 ชั่ ว โมง ดื่มอยู่อย่ า งนี้เป็นประจำทุกวัน

ดื่มแล้วทำไมถึงช่วยลดพุง น้ำหนักลด เพราะกรดในน้ำมะนาว จะช่วยในเรื่องของการกระตุ้นระบบขับถ่าย และยังช่วยในการย่อยอาหาร จึงทำให้สามารถขับของเสียที่ตกค้างอยู่ภายในลำไส้ออกมาได้หมด และเมื่อระบบย่อยอาหารดีแล้ว ร่างกายก็จะสามารถดูดซึม ส า ร อาหารไปใช้ได้ดี จึงส่งผลให้รูปร่างดีขึ้น พุงยุบ และน้ำหนักลดลง

วันนี้เราจึงมีสูตรน้ำมะนาว 3 สูตรมาฝากกัน เพื่อให้คุณได้เลือกชงดื่มได้ตามใจ แต่ละสูตรนั้นดีต่อร่างกาย และยังหมุนเวียนเปลี่ยนสูตรได้โดยไม่จำเจ

สูตรที่ 1 น้ำมะนาวผสมกาแฟดำ

ใครที่ชอบดื่มกาแฟดำในช่วงเช้า เพื่อเป็นการกระตุ้นความตื่นตัวและต้อนรับวันใหม่แล้วล่ะก็ แนะนำให้บีบน้ำมะนาวเพิ่มลงไป 1 ลูก ในกาแฟดำไม่ใส่น้ำตาล 1 แก้ว คนให้เข้ากันแล้วก็ดื่มได้เลย สูตรนี้จะช่วยกระตุ้นระบบขับถ่ายในช่วงเช้าได้เป็นอย่ า งดี เหมือนการดี ท็ อ ก ซ์ ลำไส้ เพราะจะจัดการสิ่งตกค้างรวมถึงไขมันที่ติดอยู่ตามผนังลำไส้ออกจากร่างกายให้หมด หากดื่มเป็นประจำหลังตื่นนอนก่อนมื้ออาหารเช้า ประมาณ 2-3 สัปดาห์ ก็จะเห็นว่าหน้าท้องยุบลงอย่ า งเห็นได้ชัด

สูตรที่ 2 น้ำมะนาวผสมโซดา

ใครที่ชอบดื่มพวกน้ำหวานระหว่างวัน อาจจะเป็นน้ำชงหรือน้ำอัดลม ให้เปลี่ยนมาลองดื่มสูตรนี้ดู รับรองว่าอร่อยให้ความสดชื่นเหมือนกัน ให้บีบน้ำมะนาว 1 ลูกผสมลงในน้ำโซดา 1/2 ขวด ตามด้วยน้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ คนให้เข้ากันแล้วเติมน้ำแข็งลงไป ก็จะได้เครื่องดื่มดับกระหายเย็นๆแทนน้ำอัดลม แถมยังมีประโยชน์มากมาย ทั้งในเรื่องดี ท็ อ ก ซ์ ผิว กระตุ้นระบบขับถ่าย ขับลมในกระเพาะอาหาร ทำให้ไม่รู้สึกแน่นท้อง

สูตรที่ 3 น้ำมะนาวผสมน้ำเต้าหู้

ใครที่ชอบดื่มน้ำเต้าหู้เป็นประจำ ให้บีบน้ำมะนาว 1 ลูกผสมกับน้ำเต้าหู้ 1 ถุง (จะให้ดีต้องเป็นน้ำเต้าหู้ไม่ใส่น้ำตาล) สูตรนี้เหมาะมากสำหรับผู้ที่มีอายุ 35 ปีขึ้นไป เพราะจะช่วยทำให้ระบบไหลเวียนโลหิตทำงานได้ดีขึ้น อีกทั้งยังช่วยป้องกันโ ร ค ม ะ เ ร็ ง บางส่วนได้ด้วย ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายก็จะแข็งแรง ไม่ป่วยง่าย ผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่ง และเพราะเป็นเครื่องดื่มที่มีโปรตีนธรรมชาติสูง จะตรงเข้าซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอในร่างกาย ช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อให้แข็งแรง ทำให้ระบบการเผาผลาญดีขึ้นตามไปด้วย

หากอย า กดื่มน้ำมะนาวให้ได้ประโยชน์โดยไม่จำเจ ก็สามารถหมุนเวียนดื่มตามสูตรได้เลย อาจจะเป็นกาแฟดำผสมน้ำมะนาวร้อนๆในตอนเช้า ดื่มน้ำมะนาวโซดาให้ความสดชื่นระหว่างวัน ดื่มน้ำมะนาวผสมน้ำเต้าหู้อุ่นๆในตอนเย็นหรือก่อนนอน ก็จะทำให้คุณได้รับประโยชน์จากน้ำมะนาวได้ตลอดวัน แต่หากใครที่มีธาตุเบา แนะนำให้เลือกดื่มช่วงเวลาเช้าก็เพียงพอ

ขอขอบคุณที่มา Postsod

Load More Related Articles
Load More By Krustory-Po
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

สูตรน้ำอัญชัญ มะนาว โซดา ดื่มช่วยบำรุงสายตา แก้ตาฝ้าฟาง กระตุ้นการไหลเวียน

สูตรน้ำอัญชัญ มะนาว โซดา ดื่มช่วยบำรุงสายตา แก้ตาฝ้าฟาง … …