Home ข่าวทั่วไป พกเอาไว้ดี มีเงินทองเข้ากระเป๋า ไหลมาเทมา

พกเอาไว้ดี มีเงินทองเข้ากระเป๋า ไหลมาเทมา

พกเอาไว้ดี มีเงินทองเข้ากระเป๋า ไหลมาเทมา

พกเอาไว้ดี มีเงินทองเข้ากระเป๋า ไหลมาเทมา

เป็นความเชื่อที่มีมาตั้งแต่ยุคคุณปู่ คุณย่ า ว่าหากเราพกสิ่งของที่เป็นสิริมงคลต่อกระเป๋าเงินไว้ติดตัว ก็จะเป็นการเรียกให้เงินทองไหลมาเทมาได้อ ย่ า งไม่ขาดสาย

หากไม่เชื่อก็ควรเชื่อเอาไว้บ้าง เพราะแค่สิ่งของติดตัวเล็กๆน้อยๆ อาจนำพามาซึ่งเงินก้อนใหญ่ก็เป็นได้ ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

1 คริสตัลสีเหลือง

เชื่อว่าการมีคริสตัลสีเหลืองพกในกระเป๋า หรือกระเป๋าเงินไว้นั้น จะช่วยส่งเสริมในด้านของสิ่งนำโชค และมีเงินทองไหลมาเทมา เพราะคริสตัลสีเหลืองนั้น จะให้พลังแห่งความมั่นคง ความร่ำรวย เมื่อตกเวลากลางคืน เสร็จภาระกิจประจำวันเรียบร้อยแล้ว ก็ให้นำคลิสตัลสีเหลืองนี้ เอาออกมาไว้ใต้หมอน ในขณะที่เราหนุนนอน จะทำให้มีโชคลาภด้านเงินทองมากขึ้น

2 เหรียญทองแดง

คนโบราณมักจะนิยมพกเป็นเหรียญทองแดงจำนวน 7 เหรียญ ใส่ไว้ในซองสีแดงแล้วนำมาพกไว้ในกระเป๋า พกติดตัวไว้ตลอดเวลา จะนำมาซึ่งโชคลาภ ถือเป็นการเรียกเงินเรียกทองมาสู่กระเป๋า ทำให้เงินทองไหลมาเทมา จึงเป็นเหตุให้การเงินของคุณนั้นดีขึ้นตามไปด้วย

3 พกซองสีแดงที่มีเงิน

อาจจะเป็นซองอั่งเปาที่ได้รับในเทศกาลต รุ ษ จี น ก็ได้ ให้มีเงินเหลือไว้ในซองบ้าง พอให้มีไม่น่า เ ก ลี ย ด แล้วพกมันไว้ในกระเป๋าเงิน ก็จะช่วยส่งเสริมทางด้านการเงินให้ดีขึ้น เรียกเงินให้เข้ากระเป๋าได้หลายทาง นำพาโชคเข้ามาสู่ตัวเราได้อีกด้วย

4 ต้นไผ่ผูกด้ายแดง

คนโบราณเชื่อว่าต้นไผ่เป็นต้นไม้แห่งโชคลาภ หากเรามีประดับไว้บนโต๊ะทำงาน จะช่วยเ ส ริ ม ด ว งในตำแหน่งหน้าที่การงาน และดึงดูดเงินทองให้มาเข้าสู่ตน โดยการที่เรานำต้นไผ่นั้นมาผูกด้ายสีแดงเอาไว้ตรงลำต้น และนำคริสตัลสีเหลืองมาประดับให้เต็มหน้าดินที่ใช้ปลูก ก็จะสามารถเป็นสิ่งเสริมสิริมงคงให้แก่ผู้ที่ครอบครองได้

5 แจกันประดับหินสี

นำถาชนะที่เป็นขวดโหล มาใส่หินสีต่างๆเอาไว้ข้างใน เรียงให้สีสวยเป็นระดับชั้น ใส่ไล่ไปจนเต็มขวดโหล ก็จะออกมาเป็นแจกันที่มองดูสวยงามด้วยสีของหิน คนโบราณเชื่อว่า หินสีที่เราเรียงไว้ในแจกันนั้น จะช่วยเรียกทรัพย์สินเงินทอง ให้ไหลมาเทมาสู่เรา และยังช่วยเสริมความเป็นสิริมงในชีวิต

6 ให้สิ่งของแก่ผู้อื่น

เมื่อเราได้รับจนมีมากพอ ก็ควรแบ่งปันส่งเหล่านั้นให้แก่คนอื่นบ้าง เพื่อเป็นการสะสมความสุขให้กับตัวเอง เป็นความรู้สึกหอมหวานเมื่อได้เป็นผู้ให้ และเป็นความรู้สึกยินดีต่อผู้ที่ได้รับ เกิดเป็นรอยยิ้มและความสุขที่ได้แบ่งปันซึ่งกันและกัน ของที่เราให้อาจเป็นประโยชน์ต่อผู้อื่นมากกว่าเมื่อตอนที่อยู่กับเรา ฉะนั้นการให้จึงนำพามาซึ่งความสุข ความเจริญ ช่วยส่งเสริมบารมี และเรียกเงินเรียกทองให้กับมาสู่ตน

7 มอบของขวัญเป็นสื่อนำโชค

การเลือกของขวัญให้ในวันพิเศษต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวันเกิด วันปีใหม่ หรือในพิธีมงคลต่างๆ ให้เลือกเน้นไปทางสีแดง หรือกระดาษห่อของขวัญที่เป็นสีแดง เพราะความเชื่อว่าสีแดงนั้น เป็นสีแห่งความเป็นสิริมงคล จะช่วยเสริมในด้านโชคลาภ เพิ่มพูนความมั่งมี ไม่รู้จักจบจักสิ้น

8 กดน้ำดื่มจากตู้น้ำในธนาคาร

เมื่อต้องเข้าไปทำ ธุ ร ก ร ร ม ทางการเงินในธนาคาร มีเคล็ดเล็กๆในการเรียกเงินเข้ากระเป๋าได้ โดยการที่เรากดน้ำดื่มจากเครื่องในธนาคารนั้น นำกลับมาใส่ในเครื่องกรองน้ำที่บ้าน หรือใส่รวมกับน้ำดื่มตามขวดในตู้เย็น ก็จะเป็นการแบ่งความมั่งคั่ง มั่งมี จากธนาคาร นำเข้ามาสู่ตนเอง และเป็นการเหนี่ยวทรัพย์เข้ากระเป๋าเราไม่ให้ขาด

เคล็ดลับเล็กๆน้อยในการเรียกเงินเข้ากระเป๋า ทำได้ไม่ย า กเลย เพียงคุณใส่ใจในการทำสักนิด ก็จะเป็นสิริมงคลให้แก่ชีวิต คิดเงินได้เงินคิดทองก็จะได้ทอง ไม่ลองทำตามไม่ได้แล้ว

ขอขอบคุณที่มา postsod

Load More Related Articles
Load More By Krustory-Po
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

สูตรน้ำอัญชัญ มะนาว โซดา ดื่มช่วยบำรุงสายตา แก้ตาฝ้าฟาง กระตุ้นการไหลเวียน

สูตรน้ำอัญชัญ มะนาว โซดา ดื่มช่วยบำรุงสายตา แก้ตาฝ้าฟาง … …