Home ข่าวทั่วไป ดื่มตอนเช้า ช่วยลดกลิ่นปาก เรอเปรี้ยว กลิ่นตัวได้

ดื่มตอนเช้า ช่วยลดกลิ่นปาก เรอเปรี้ยว กลิ่นตัวได้

ดื่มตอนเช้า ช่วยลดกลิ่นปาก เรอเปรี้ยว กลิ่นตัวได้

ดื่มตอนเช้า ช่วยลดกลิ่นปาก เรอเปรี้ยว กลิ่นตัวได้

ปัญหากลิ่นปากนั้นนอกจากจะทำลายความมั่นใจของเราแล้ว ยังเป็นเหมือนสัญญานบอกเหตุด้วยว่าเรากำลังเสี่ยงจะป่ ว ย เป็นอะไรสักอ ย่ า ง กลิ่นปากไม่ใช่เรื่องตลกเลย วันนี้เราจะมาแนะนำเมนูน้ำหยินหย างที่ดื่มในตอนเช้าจะช่วยลดปัญหากลิ่นปากได้ กลิ่นปากมันไม่ใช่ปัญหาที่ปากจุดเดียว แต่มันมาจากลำไ ส้ข้างในร่างกายของเราเลย หากระบบต่าง ๆ ภายในทำงานไม่ได้กลิ่นก็จะส่งออกมาทางปากนั่นเอง

ปกติของลำไ ส้คนเรามันจะเป็นรอยพับ มีการโค้งงอกด้วย มันเลยยังมีเศษอาหารที่ตกค้างอยู่ในนั้น ไม่ได้ออกมาจากระบบขับถ่ า ยเลยทำให้ติดและสะสมอยู่ในนั้น

ยิ่งถ้าใครมีอาการท้องผูก ขับถ่ายไม่เป็นเวลาจะยิ่งเป็นปัญหาใหญ่ เพราะว่าถ้าจะให้แบบดีจริง ๆ เราจะต้องขับถ่ายในทุกวันตอนเช้า จะระบายสิ่งที่หมั กอยู่ในลำไ ส้ออกมา

และยังช่วยลดปัญหาการเกิดกลิ่นปากได้อีกด้วย หากเราปล่อยไว้นานมันจะสะสมเป็นสา รบางอย่ างที่ไม่ดี มีสีดำ กลิ่นเหม็น สะสมไปเรื่อย ๆ สามารถเกาะไปตามผนังได้เลย ยังทำให้น้ำหนักตัวเราเพิ่มขึ้นอีกด้วย

น้ำดื่มหยินหย างทำความสะอาดลำไ ส้ ลดกลิ่นปาก

นำน้ำอุ่นมา 500 ซีซีแล้วผสมกับเกลือปริมาณครึ่งช้อนชา น้ำอุ่นเองจะเป็นตัวช่วยทำความสะอาดร่างกาย และขับสิ่งผิดปกติต่าง ๆ ออกไป ส่วนเกลือนั้นก็จะไปละลายสิ่งที่อัดแน่นและเกาะอยู่ในลำไ ส้ของเรา ทำให้ช่องท้องสะอาดมากขึ้น เป็นการช่วยปรับสมดุลให้แก่ร่างกาย ขับถ่ายสะดวก

การดื่มน้ำหยินหย างให้ได้ผล

ช่วงเวลาที่เหมาะในการดื่มคือ 05.00 น. – 07.00 น. เช้า ๆ แบบนี้จะดีเลย และต้องดื่มภายใน 2 ชั่ ว โมงนี้ปริมาณ 500 ซีซี แล้วแบ่งดื่ม 2 – 3 ครั้งแบบอึกใหญ่ ๆ เลย จะทำให้ล้างลำไ ส้ได้อย่ างดี และดื่มแล้วห้ามทำกิจกรร มหนักเพราะจะทำให้จุกได้ เหตุผลที่ต้องดื่มเช้า ๆ แบบนั้นเพราะว่าจะช่วยทำให้เลือ ดลมในร่างกายทำงานดี ลำไ ส้ดูดซับได้ดี และให้ดื่มต่อเนื่อง 3 วัน จะลดอาการท้องผูกและสะลายสิ่งตกค้างในลำไ ส้ได้

สูตรน้ำมะนาวสดอุ่น

อีกหนึ่งสูตรที่น่าสนใจ ทำง่าย ดื่มง่าย รสชาติอร่อยอีกด้วย โดยเราจะเอาน้ำมะนาวมาผสมกับน้ำอุ่น มะนาวใช้ 1 ลู ก เ ล ย

ดื่มแล้วจะช่วยลดกลิ่นปาก ทำให้ขับถ่ายสะดวก ขับถ่ายเป็นเวลา และยังทำให้การนอนหลับในแต่ละคืนสนิทมากยิ่งขึ้น

สิ่งที่จะได้จากการดื่มน้ำหยินหย างนี้จะช่วยทำให้ลำไ ส้สะอาด พอสิ่งตกค้างสะสมลดลงก็จะทำให้ไม่เกินกลิ่นเหม็นในลำไ ส้ กลิ่นปากก็จะหายไปเช่นกัน

สิ ว ก็ จ ะห า ย ไปด้วย ฉะนั้นแล้วสำหรับใครที่อย ากจะแก้ปัญหากลิ่นปากแค่การแปรงฟั เอาไม่อยู่แน่นอน ลองหันมาทำความสะอาดลำไ ส้ กั น บ้ า ง จะดีกว่า

เรียบเรียงโดย krustory

Load More Related Articles
Load More By Krustory-J
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

จัดห้องให้ถูกตามหลัก หลายคนทำตาม แล้วชีวิตดีขึ้น

จัดห้องให้ถูกตามหลัก หลายคนทำตาม แล้วชีวิตดีขึ้น สำหรับ … …