Home ข่าวทั่วไป หลายคนไม่รู้ 5 สิ่งไม่วาง เอาไว้ในรถ จะขัดในเรื่องเงินทอง

หลายคนไม่รู้ 5 สิ่งไม่วาง เอาไว้ในรถ จะขัดในเรื่องเงินทอง

หลายคนไม่รู้ 5 สิ่ง ไม่วางเอาไว้ในรถ จะขัดในเรื่องเงินทอง

หลายคนไม่รู้ 5 สิ่งไม่วาง เอาไว้ในรถ จะขัดในเรื่องเงินทอง

หลายๆความเชื่อที่ปฏิบัติต่อๆกันมา ไม่ว่าจะเป็นศาสตร์ของอวงจุ้ยในบ้าน ความเชื่อของผู้เฒ่าผู้แก่ที่สั่งสอนกันมานั้น

หากทำให้เราทำแล้วเกิดความสบายใจ เป็นใครใครก็ทำ นอกจากเรื่องในบ้านแล้ว อีกสิ่งที่เป็นส่วนสำคัญสำหรับเราก็คือ รถ

เพราะเป็นพาหนะที่ต้องใช้ออกไปผจญบนถนนทุกๆวัน บางคนอยุ่ในรถมากกว่าบ้านเสียอีก

วันนี้เราจะมีของ 5 สิ่ง ที่ขอเตือนไว้ว่า อ ย่ ามีไว้ในรถเพราะจะขัดลาภเรื่องเงินๆทองๆของท่านได้

1 เหรียญเงินล่วงหล่นอยู่ในรถ

ในรถมักจะมีเหรียญที่เราทำหล่นไว้โดยไม่ได้ตั้งใจ บางทีเราก็เผลอไปเหยียบไปนั่ง ก็จะเหมือนเป็นการลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่บนเหรียญ ไม่ว่าจะเป็นรูปวัดวาอาราม หรือ พระบรมฉ า ย าลักษณ์ของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ต่างก็เป็นของสูงด้วยกันทั้งสิ้น ดังนั้นเราควรตรวจสอบดูในรถให้ดีว่ามีเหรียญหรือแบงค์ตกลงไปอยู่ตามซอกตามมุมหรือบนพื้นหรือเปล่า หากมีให้เก็บไปไว้ในที่ๆควรอยู่จะดีกว่า

2 สิ่งของของผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว

ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพบรรพบุรุษ หรือสิ่งของอันเป็นสัญลักษณ์ของผู้ที่เ สี ย ชี วิ ต ไปแล้ว เราไม่ควรนำมาเก็บไว้ในรถ เพราะในหลายๆครั้งที่เราต้องจอดรถตรงที่มีแดดอบอ้าว ทำให้ภายในรถร้อนรุ่มไปด้วย ลามไปถึงสิ่งของของบรรพบุรุษเหล่านั้นที่ต้องมาตากแดดร้อนจัดเช่นเดียวกัน หากเป็นเช่นนี้จะทำให้ ชี วิ ตเราไม่ราบรื่น มีแต่เรื่องไม่สงบสุข ร้อนรนอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นเราควรนำสิ่งของเหล่านี้ไปไว้บูชาที่บ้าน ในส่วนที่มีความร่มเย็น จะได้เป็นการปัดเป่าทุ ก ข์ร้อนออกจากตัวเราด้วย

3 สิ่งของที่มีรอยแตกร้าว

ไม่ว่าจะเป็นกระจก แก้ว หรืออะไรก็ตามที่แตกไปแล้วไม่ควรนำมาไว้ในรถ ส่วนไหนที่แก้ได้ก็แก้ ส่วนไหนที่แก้ไม่ได้ก็ทิ้งไป เพราะจะทำให้เกิดความแตกร้าวในครอบครัวขึ้น นำพาแต่โชคไม่ดี เรื่องแย่ๆเข้ามาสู่ตน และแน่นอนว่าในบ้านก็ไม่ควรมีสิ่งเหล่านี้เช่นเดียวกันตามหลักฮวงจุ้ยได้ว่าไว้

4 นาฬิกาหยุดเดิน

ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกาที่เสียแล้ว หรือถ่านหมด ก็ไม่ควรมีเก็บไว้ในรถและในบ้านด้วยก็เช่นกัน หากนาฬิกาเสียก็นำไปซ่อมหากนำไปซ่อมไม่ได้ก็ให้ทิ้งไปซะ ส่วนเรือนไหนถ่านหมดก็เอาไปใส่ถ่านให้นาฬิกาได้เดินตามปกติ เพราะเชื่อว่าหากยังเก็บนาฬิกาที่เสียหรือไม่เดินไว้นั้น จะทำให้เกิดความพลัดพราก สูญเสียขึ้นในภายหลัง ดังนั้นควรแก้ไขให้หมดไม่ให้เหลือแม้แต่เรือนเดียว

5 ด อ กไม้แห้งหรือพวงมาลัยแขวนหน้ารถ

รถเกือบทุกคันส่วนมากจะมีการบูชาด อ กไม้ให้แม่ย่ านนาง โดยการแขวนมาลัยด อ กไม้ไว้บริเวณกระจกส่องหลัง หากต้องการแขวนเพื่อทำความบูชาแม่ย่ านาง ด อ กไม้นั้นควรเป็น ด อ ก ไม้ที่สดใหม่อยู่เสมอ หากปล่อยให้ด อ กไม้แห้งเหี่ยวไป จะทำให้เกิดเรื่องไม่ดี กลายเป็นเหตุอาเพศเกิดขึ้นได้ เพราะฉะนั้นหากยังไม่มีด อ กไม้สดมาแขวน เราก็เอาด อ กไม้เก่าที่แห้งแล้วทิ้งไปก่อนก็ได้

ถึงเวลาตรวจเช็คในรถกันให้ดีแล้วค่ะ ว่าในรถของท่านนั้นมีสิ่งเหล่านี้อยู่หรือเปล่า หากมีก็ควรนำไปจัดการให้เรียบร้อย ไม่ว่าจะเป็นการเอาไปทิ้ง นำไปซ่อม หรือจัดเก็บไว้ในส่วนที่สิ่งเหล่านั้นควรอยู่ เพื่อความปลอด ภั ย และโชคทรัพย์จะได้เกิดขึ้นกับท่านค่ะ

ขอขอบคุณที่มา postsod

Load More Related Articles
Load More By Krustory-Po
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

สูตรน้ำอัญชัญ มะนาว โซดา ดื่มช่วยบำรุงสายตา แก้ตาฝ้าฟาง กระตุ้นการไหลเวียน

สูตรน้ำอัญชัญ มะนาว โซดา ดื่มช่วยบำรุงสายตา แก้ตาฝ้าฟาง … …